Asset Five ฉลองเปิดคลับเฮ้าส์ VANA Residence และบ้านโซนใหม่

412

มิติหุ้น – Asset Five เดินหน้ารุกตลาดบ้านเดี่ยวตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ชู VANA Residence (วนา เรสซิเดนซ์) เจาะกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่กิจกรรมและความเป็นส่วนตัวภายในบ้านที่เพิ่มขึ้น ด้วยขนาดและความโปร่งสบายของพื้นที่โครงการรวมถึงฟังก์ชันพักอาศัยที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่สำหรับทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น พิเศษ! 29-30 ส.ค.นี้ จัดฉลอง VANA Big Celebration เปิดตัวคลับเฮ้าส์และบ้านโซนใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่จองบ้านภายในงานมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ VANA Residence พระราม 9 -ศรีนครินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “A New Definition of Luxury Urban Home” เจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัว สามารถอยู่ได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น ตอบโจทย์ชีวิตวิธีใหม่ ด้วยพื้นที่พักอาศัยที่เอื้อต่อกิจกรรมสำหรับครอบครัว สุขภาพ และการงานภายในบ้าน โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 ไร่ จำนวน 69 ยูนิต บนทำเลศักยภาพติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ในราค

“ปัจจุบันโครงการ Vana Residence ดำเนินการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วมากกว่า 80% มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ถึง 60 หลัง และบางส่วนมีลูกบ้านเข้าอยู่แล้ว โดยไฮไลท์สำคัญในเดือน ส.ค.นี้ ทางโครงการพร้อมแล้วที่จะเปิดให้เข้าชมสวนส่วนกลางทั้งหมด จึงได้จัดงานฉลองเปิดคลับเฮ้าส์อย่างเป็นทางการ พร้อมบ้านโซนใหม่ใกล้สวน ในชื่อ VANA Big Celebration วันที่ 29-30 ส.ค.นี้ พร้อมให้ข้อเสนอพิเศษมากมาย มูลค่ากว่า 3 ล้านบาทภายในงาน”

ภายใต้พื้นที่โครงการประมาณ 20 ไร่ ได้มอบความร่มรื่นล้อมรอบที่อยู่อาศัยด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้น ตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาอันเป็นที่มาของชื่อโครงการ นั่นคือ “วนา” เน้นการได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่มีระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, สนามเด็กเล่นพร้อมบ้านต้นไม้, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์

โครงการตอบรับชีวิตวิถีใหม่ ด้วยดีไซน์บ้านหน้ากว้าง เพดานสูงโปร่ง มีอากาศถ่ายเท และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนทุกเจนเนอเรชั่น พักผ่อนก็สบาย Work from Home ก็สะดวก กับขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 400 – 492 ตารางเมตร ด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 แบบ แบ่งเป็น Type A, B และ C โดย พร้อมที่จอดรถเริ่มต้น 4 คัน สามารถรองรับรถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถครอบครัวขนาดใหญ่ได้ บนทำเลศักยภาพติดโรงเรียนนานาชาติ Brighton เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึงทางด่วนพระราม 9 และ 20 นาทีถึงทองหล่อ ในราคา 25-40 ล้านบาท*

www.mitihoon.com