เด็กแนว (เช้า) IHL ราคาเก็บไว้ มีแต่ชนะ (14/09/63)

1121

>IHL ราคาเก็บไว้ มีแต่ชนะ

อุตสาหกรรมรถยนต์ กำลังจะได้รับการกระตุ้นจากภาครัฐ รวมทั้งโครงการต่างๆ อีกมาก หากไม่ทำอะไรเลยรัฐบาลมีแต่จะคะแนนเสียงแย่ลง  หุ้นยานยนต์ ที่ทรุดตัวมานานจึงถือว่าเป็นไม้ต้นๆ ของการเล่นรอบนี้   หลังโรงงานปิดไปหลายเดือน  แต่เมื่อกลับมาผลิตจะต้องเร่งมือขึ้นอีก 2-3 เท่าตัวทั้วโลก โดยเฉพาะญี่ปุ่น  ขณะที่ค่ายรถยนต์ทั้งมิตซูบิชิ และโตโยต้า กลับมาเปิดสายการผลิตในไทยแล้ว และมาลุ้นภาครัฐออกมาตรการด้านภาษีรถยนต์กัน   จับตาหุ้นที่ได้อานิสงส์กลุ่มนี้ไว้ให้ดี
IHL  หนึ่งในผู้ผลิตเบาะหนังที่รับประโยชน์โดยตรง จากอุตสาหกรรมที่กลับมาผลิต  เบาะรถยนต์ยังไงก็ต้องกลับมาโต เว้นแต่โมเดลรถยนต์จะเป็นเป็นเก้าอี้ไม้ อย่างนั้นเด็กแนวขอยอมแพ้  ล่าสุด IHL คว้างานเบาะหนัง ให้กับค่ายรถทั้ง NISSAN, TOYOTA, HONDA และอีกหลายๆ ค่าย  ขณะที่รายได้น่าจะผ่านจุดต่ำสุดใน Q2 ไปแล้ว  ราคาหุ้นก็ลงลึกสุดในรอบ 14 ปี  ตรงนี้ถูกมากสะสมไว้ยังไงก็ไม่มีแพ้กับหุ้นที่ราคานี้   เด็กแนวเคยให้เป้าราคา 5.44 บาท  ตรงนี้ยังคงยืนยันอนาคตเลยว่า ไกลแน่นอน

กราฟถึงจุดวกกลับ เก็บไว้เลยไม้แรกตรงนี้

กราฟ IHL เพิ่งไต่ระดับขึ้นจากระดับต่ำสุด โดย MACD ดีดตัวขึ้นแบบ Bottom out เป็นสัญญาณซื้อที่แข็งแรง ต่ำสุด และถูกสุดเป็นประวัติการณ์  จากนี้จะฟื้นตัว และจะทำให้กราฟไต่ระดับไปแนวต้าน 4.00 บาทให้ upside 46% ไม่ซื้อก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

www.mitihoon.com