เด็กแนว (เช้า) APP โตแรงงี้ ต้องลุ้นราคาnew high (15/09/63)

922

>>APP โตแรงงี้ ต้องลุ้นราคาnew high

หุ้นน้องใหม่ อีกตัวที่เข้ามาช่วงปลายปีก่อน  และเจอแรงขายรับน้อง ipo จนราคาเสียทรง แต่หลังช่วงโควิดเป็นต้นมาราคากลับฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และแนวโน้มมีโอกาสสร้าง new high ไม่ยากเลยทีเดียว  อะไรซ่อนอยู่ในหุ้นตัวนี้นะ???
APP  เป็นผู้จำหน่าย software เกี่ยวกับงานออกแบบต่างๆ ให้คำปรึกษา และรับจ้างออกแบบด้านงานอุตสาหกรรม  ชิ้นงานต่างๆ แบบเสมือนจริงด้วยเครื่องพิมพ์ 3D  ที่เป็นต้นแบบให้งานนั้นสามารถนำไปสร้างต่อจนสำเร็จ จึงมีทีมงานที่แข็งแรงมาก และได้รับอานิสงส์ช่วงโควิด เพราะโรงงานต่างๆ ต้องลดค่าใช้จ่าย ลดคน ไม่เพิ่มเงินลงทุน แต่หันไป outsource มากขึ้นทำให้ APP รับงานเต็มมือ   ขณะที่      ผลงาน Q2 โตขึ้น 3  เท่า และปีนี้น่าจะเห็นกำไรทุบสถิติ 100 ลบ. เป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้กำไรต่อหุ้นเบ่งบานค่า PE เพียง 9 เท่า  ช่างถูกและโตแรงอะไรขนาดนี้   มูลค่าที่เหมาะสมจาก PE 15 เท่ามองได้สูงถึง 5.30 บาท ประกอบกับมีหุ้นจำนวนน้อย  ยังสดๆ ซิงๆ  มีอะไรให้เล่นอีกมาก ทั้ง     ร่วมทุน ทั้งขยายธุรกิจ เด็กแนวว่า สะสมไว้ดีกว่า ราคามีแวว new high

กราฟ Rounding bottom ลุ้นไปแรง

กราฟ APP มี momentum ของการเหวี่ยงตัวแบบ กะทะหงาย ซึ่งจะทำให้ม้วนตัวไปยัง high เดิมที่ 3 บาทไม่ยาก  โครงสร้างกราฟแบบนี้ถือว่าน่าสนใจเข้าเก็งกำไร

www.mitihoon.com