เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019 มอบรางวัลเกียรติยศ “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2562

460

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2019 งานมอบรางวัลเกียรติยศที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประจำปี 2562 ซึ่งมอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยม “ที่สุดแห่งปี 2562” จำนวน 129 ท่าน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการร่วมสร้างผลผลิตอย่างยอดเยี่ยมให้เอไอเอ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.ณรงค์ชัย อัครเสรณี กรรมการอิสระกลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการบริษัท เอไอเอ ประเทศไทย นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นายสัตยา เทพบรรเทิง ที่ปรึกษาอาวุโส และ นายประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโส ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลแก่เหล่าสุดยอดนักขายอีกด้วย

นอกจากนี้ การจัดงานมอบรางวัลในปีนี้ยังเป็นการจัดงานในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นแบบออฟไลน์ผสมผสานกับแบบออนไลน์ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของภาครัฐ และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ไทยรัฐทีวี (Facebook Live) เพื่อให้ตัวแทนและลูกค้าทั่วประเทศ ได้ร่วมแสดงความยินดีแก่สุดยอดนักขายของเอไอเอ ประเทศไทย ผ่านระบบออนไลน์

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ทุกท่าน และขอขอบคุณพลังตัวแทนที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในปี 2562 ให้แก่ เอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งผลสำเร็จนี้มาจากที่ทุกท่านได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานอย่างหนักมาต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในปีนี้เราจะยังคงมุ่งสร้างพลังตัวแทนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนโปรแกรม AIA Financial Advisor (AIA FA) หรือ ‘ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน’ อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้ตัวแทนของเราสามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT ให้ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสในการก้าวหน้าและเติบโตในสายงาน อีกทั้งเป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า นอกจากนี้ เอไอเอ ยังตั้งใจส่งมอบเครื่องมือดิจิทัลที่นำสมัย เพื่อช่วยให้ตัวแทนทุกท่านทำงานได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะผลต่อการบริการลูกค้าที่จะมีประสิทธิภาพและทันต่อความต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะถูกสะท้อนผ่านความมั่นคงทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตที่เพียงพอของคนไทยทั่วประเทศ โดยเอไอเอจะยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’”

ทั้งนี้ ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัล “Of the Year 2019” อันดับที่ 1 มีดังนี้

1. รางวัลผู้จัดการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (District Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย เพชรเหรียญทอง 229

2. รางวัลผู้จัดการหน่วยขึ้นไป รวมผลงานใต้สังกัด (io1) ยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (Unit Manager up of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย เพชรเหรียญทอง 229

3. รางวัลผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณธิดารัตน์ ศักดิ์สยามกุล เทพประธานพร 9

4. รางวัลผู้จัดการหน่วยใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (New Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณณัฎฐณิชชา เอกอัครปุลพัชร์ บียอนด์ 16

5. รางวัลผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (Assistant Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณณัฐชานันท์ คำสอาด โอภาสี 15

6. รางวัลผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (New Assistant Unit Manager of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณลลิล วราสินธุ์ บียอนด์ 20

7. รางวัลตัวแทนประกันชีวิตยอดเยี่ยมประจำปี 2562 (Agent of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณอภิชาติ เกริกไกรวุฒิกุล เอฟเวอเรสต์ 13

8. รางวัลตัวแทนประกันชีวิต (จำนวนราย) ยอดเยี่ยม ประจำปี 2562 (Agent (Cases) of The Year 2019) อันดับ 1 ได้แก่ คุณรุจิรา นิลวาส เดอะเบทเทอร์