เด็กแนว (เช้า) TFG โบรกฟันธง Q3 โตสุด (30/09/63)

761

>>TFG โบรกฟันธง Q3 โตสุด

โควิด รอบสองกลับมาในหลายประเทศ และมีการ Lockdown ต่อเนื่อง  ทั้งนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งเป็นช่วงที่การระบาดเกิดขึ้นได้ง่าย  และเมื่อเป็นช่วงปลายปี การกักตุนอาหารจะเกิดขึ้นมาก ดังนั้นกลุ่มอาหารจึงยังเป็นอะไรที่น่ามองที่สุดกลุ่มหนึ่ง
TFG  แม้ว่าปริมาณการขายเนื้อหมู และไก่น้อยลงใน Q2  แต่เป็นปริมาณที่ดีกว่านักวิเคราะห์คาดไว้  อย่างไรก็ตามใน Q3 จะกลับแข็งแกร่งขึ้นทั้งนี้เพราะประเทศไทยมีอัตราการติดเชื้อโควิดต่ำมาก จึงได้รับความน่าเชื่อถือจากต่างประเทศ มีการสั่งซิ้อเพิ่มขึ้น  ทั้งนี้เพราะประเทศต่างๆ เผชิญกับการ Lockdown ระบาดรอบสองทำให้เกิดความต้องการบริโภคเนื้อสัตว์ค่อนข้างมาก
นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งบริษัทค้าปลีก เพื่อกระจายสินค้าทั้งหมู ไก่ สุู่มือผู้บริโภครายย่อยโดยตรงได้อีก   ขณะที่ออเดอร์ต่างประเทศก็ยังแข็งแรงมากและบริษัทเน้นจำหน่ายเนื้อสัตว์ที่มีอัตรา margin สูง ซึ่งทำให้กำไรดูดีขึ้นกว่าเดิม โบรกให้ปี 63 กำไรโตขึ้นราว 8% โดย Q3 เติบโตโดดเด่น    ล่าสุดโบรกให้เป้า 5.30 บาท

กราฟสร้างถ้วยหงายเป้าหมาย 4.80 บาท

กราฟ TFG อยู่ในช่วงของการฟอร์มตัวแบบถ้วยหงาย และสามารถตัดแนวสามเหลี่ยมขึ้นมาแล้ว โดย Stochastic เกิดสัญญาณซื้อเป็นครั้งที่ 3 จะทำให้ราคาหุ้นเด้งตัวไป 4.80 บาท แนะนำเข้าซื้อเก็งกำไร
www.mitihoon.com