วัตสันฉลองสมาชิกครบ 100 ล้านคน

94

มิติหุ้น วัตสัน ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามภายใต้กลุ่มเอ.เอส.วัตสัน ฉลองสมาชิกวัตสันในเอเชียมีจำนวนครบ 100 ล้านคน ซึ่งโปรแกรมสมาชิกวัตสันเติบโตอย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดตัวและในปัจจุบันนี้ดำเนินการอยู่ใน 14* ตลาดทั่วโลก โดยได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี สร้างเครือข่ายคนรักความงามและสุขภาพ และทำให้ลูกค้า ใช้ชีวิต ให้รู้สึกดี

นี่คือกลุ่มสมาชิกที่สนใจเรื่องความงามและสุขภาพ 100 ล้านคนทั่วโลก และวัตสันตั้งใจจะนำเสนอวิถีชีวิตที่ส่งเสริมสุขภาพมากขึ้นและยั่งยืนยิ่งขึ้น ให้กับกลุ่มสมาชิกเหล่านี้ วัตสันสื่อสารกับสมาชิกอย่างใกล้ชิดเสมอ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกทั้งหลายทำดีและรู้สึกดี นับเป็นความเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง

ฉลองความสัมพันธ์กับลูกค้า

ความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงกับลูกค้าเป็นกลยุทธ์สำคัญของวัตสัน โปรแกรมสมาชิกเริ่มเมื่อปี 2551 เพื่อตอบแทนและเข้าถึงลูกค้า ความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งนำมาซึ่งการประเมินความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งสินค้าที่ตรงความต้องการเฉพาะของลูกค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

วัตสันปรับตัวตลอดเวลา เพื่อรักษาอันดับ หนึ่งในเอเชีย เรื่องความภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างมั่นคง ในปี 2561 วัตสันได้เริ่มโครงการ อีลีต วีไอพี เมมเบอร์ (Elite VIP Members) ซึ่งเป็นโครงการสมาชิกระดับวีไอพีเพื่อลูกค้าที่รักแบรนด์ยิ่งขึ้น และในปี 2562 Watsons One Pass© ก็เกิดขึ้น ทำให้สมาชิกรับสิทธิพิเศษในการจับจ่ายข้ามพรมแดนได้อย่างมีความสุขที่ร้านวัตสันทั่วโลก

www.mitihoon.com