BEAUTY ออเดอร์จีนไหลเข้า หนุนQ4ไปได้สวย

495

มิติหุ้น – BEAUTY แย้มผลงาน Q4/65 ไปได้สวย ขานรับจีนเปิดประเทศ-ยกเลิกมาตรการกักตัวผู้ที่เดินทางจากต่างประเทศเข้าจีน หนุนกำลังซื้อฟื้นชัด ดันออเดอร์เครื่องสำอางล้นทะลัก  กูรูชี้ธุรกิจผ่านจุดต่ำสุด เป้าหมาย 1.60 บาท

BEAUTY ธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว โดย “ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะมียอดสั่งซื้อจากตลาดหลักในประเทศจีนเพิ่มขึ้น ภายหลังจากชะลอตัวอย่างมากใน Q3/65 รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในอีก 13 ประเทศ ยอดขายก็มีสัญญาณที่ดีขึ้นด้วย ล่าสุดสัดส่วนต่างประเทศคิดเป็น 23% ของรายได้รวม

ผลิตภัณฑ์ใหม่-ขยายสาขา

ส่วนตลาดในประเทศ มีแผนเพิ่มยอดขายด้วยการปรับรูปแบบผลิตภัณฑ์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Health & Beauty และผลิตภัณฑ์บำรุงดูแล ที่มีความจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น และขยายช่องทางจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด เช่น บิ๊กซี โลตัส ท๊อป วัตสัน CJ Express ฯลฯ และเจอร์เนอร์รัลเทรด รวมถึงกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายไปสู่ร้านค้าปลีกในระดับอำเภอ  ขณะที่ร้านค้าปลีก BEAUTY BUFFET SHOP จะปรับรูปแบบใหม่ 8 แห่งและจุดจำหน่ายเครื่องสำอาง GINO McCRAY ในร้านค้าพันธมิตร EVEANDBOY 5 แห่ง และจะเปิดเพิ่มให้ครบ 18 แห่ง ภายในปีนี้

ธุรกิจผ่านจุดต่ำสุด

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า มีมุมมองเชิงบวกหุ้น BEAUTY  จากแรงหนุนจีนเปิดประเทศ ยกเลิกมาตรการกักตัวผู้ที่เดินทางจากต่างประเทศเข้าจีน ซึ่งจะทำให้กำลังซื้อในประเทศจีนเพิ่มขึ้น ซึ่งการที่ BEAUTY มีตลาดหลักในประเทศจีน ทำให้ยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นคาด “ธุรกิจผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว”  แนะนำ “เก็งกำไร” เป้าหมาย 1.60 บาท

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp