เด็กแนว (เช้า) STARK ซื้อดัก รับวอร์ ดีหรือเปล่า (11/11/63)

1572

>> STARK ซื้อดัก รับวอร์ ดีหรือเปล่า

หุ้นขึ้น 55 จุด แต่ทำไมพอร์ตแดงเหมือนหุ้นลง 55 จุด เพราะเรื่องวัคซีน ทำให้นักลงทุนทิ้งหุ้นกลุ่มเดิม ไปคว้าหุ้นได้อานิสงส์จากการกลับมาดำเนินชีวิตปกติ ทั้งโรงแรม ท่องเที่ยว  shopping    การกระโดดเข้าไปซื้อ ดูเหมือนจะได้ราคา high กันหมด  จึงต้องระวังการอ่อนตัวลง
STARK สองเรื่องใหญ่ที่เด็กแนวบอกไปครั้งก่อน คือการขยายธุรกิจสายไฟอย่างเต็มที่ทำให้รายได้และกำไรเติบโตหลายพันเปอร์เซ็นต์   นอกจากนี้คือการตั้งเป้าเข้า SET50 ให้ได้ เพราะทุนมีขนาดใหญ่ 23,812 ล้านหุ้น และบริษัทก็ทำตามวัตถุประสงค์นี้จริงๆ คือ
1.รวมพาร์จาก 50 เป็น 1.00 บาท ทำให้หุ้นลดลงเหลือ 11,906 ล้านหุ้น จำนวนหุ้นในมือนักลงทุนจะลดลงครึ่งหนึ่ง แต่ราคาหุ้นจะขึ้นเท่าตัวเป็นการชดเชยกัน หุ้นที่น้อยลงทำให้ต่อไปลากได้ง่ายมาก
2.แจกวอร์ Stark-W1 อัตรา 3 ต่อ 1 ราคาแปลง 5 บาท จำนวน 3,968 ล้านหุ้น การแจกวอร์ที่ราคาแปลงสูง ส่งสัญญาณว่าอนาคตแม่น่าจะไปได้ไม่น้อยกว่า 5 บาทนั่นเอง
สิ่งที่น่าสนใจคือเป้ากำไรปี 63 ประเมินกันไว้ 1,500 ล้านบาท ปีหน้าเมื่อธุรกิจสายไฟฟ้าที่เวียดนามดำเนินการเต็มที่กำไรจะพุ่งขึ้นเท่าไร ถือว่าพลิกโฉมหน้าบริษัทไปโดยสิ้นเชิง และหากจะเข้า SET50 ต้องมี Market Cap. ไม่น้อยกว่า 6 หมื่นล้านบาท หากเทียบกับราคาหุ้นปัจจุบันที่ 1.76 ถ้ารวมพาร์จะกลายเป็น 3.52 บาท หากจะเข้า SET50 ราคาหุ้นควรจะไม่น้อยกว่า 4 บาท เทียบเท่ากับ 2 บาทก่อนรวมพาร์
ดังนั้นต้องบอกว่าคิดกันให้ดีๆ มองกันยาวๆ ถ้าจะซื้อหุ้นรับวอร์ ให้เก็บสะสมที่ราคาต่ำ จะเทียบได้กับว่าได้วอร์ราคาต่ำด้วย บริษัท Turnaround แบบนี้ อนาคต น่ามอง

กราฟ V-shape เป้า 2 บาท

 กราฟ STARK อยู่ในช่วงของการไต่ระดับกลับไปที่ราคา 2 บาท โดยมีโครงสร้างแบบ  V-shape  และ MACD ม้วนตัวขึ้นตัดเส้นค่าเฉลี่ยเป็นสัญญาณซื้อแล้ว   ดังนั้นราคาจะเดินหน้าต่อไป

 

www.mitihoon.com