เด็กแนว (เช้า) BH-PRINC แต่งงานกัน หรือเปล่า?? (25/11/63)

1324

>>BH-PRINC แต่งงานกัน หรือเปล่า??

ข่าวนี้ ช็อคหุ้นไม่น้อย เมื่อ BDMS ประกาศขายหุ้น BH 22.71% ให้ใครสักคนไปในราคาที่ต่ำกว่ากระดานมาก  และยังมีส่วนที่เหลืออีก 11.34% ก็ยังมีแผนที่จะขายออกเช่นกัน  ในอีกทางหนึ่ง ราคาหุ้น PRINC กลับพุ่งขึ้นทันที  ซึ่งมันต้องมีอะไรเกี่ยวกัน และกระแสข่าวที่หึ่งในห้องค้าก็มองว่าอาจเป็นการเข้าไปซื้อหุ้นโดย  พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC)
มุมมอง ของเด็กแนวประเมินว่า ถ้าเป็นการเข้าซื้อโดยตรงของ PRINC อาจเป็นภาระที่หนักเกินไป เพราะต้องใช้เงินจำนวนมาก  แต่เป็นไปได้ว่าเจ้าของใหญ่ของ PRINC คือ ดร.สาทิต ซึ่งมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทั้ง BDMS และ BH จะเป็นผู้ที่ซื้อไว้เอง เนื่องจากมีเงินมาก และเก่งในเรื่อง takeover มาไม่ใช่น้อย
โอกาสที่จะเป็นไปได้ต่อมาคือ ดร.สาทิต อาจเชื่อมต่อให้ PRINC ไป Swap share กับ  BH  ดังนั้นจะทำให้ PRINC ก้าวขึ้นเป็น รพ. ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับสอง  และมีโอกาสที่จะใช้มาตรฐานของ BH ในการรักษาคนไข้ตามสาขาต่างๆ กว่า 10 แห่ง ซึ่งจะดึงคนไข้ทั้งระดับ Mid และ High เข้าเป็นลูกค้า PRINC ได้ครบทุกระดับ  ขณะที่ BH ไม่มีสาขาก็จะเติบโตร่วมกัน   ในเบื้องต้นคงยังประเมินมูลค่า PRINC ไม่ได้ แต่เล็งเห็นโอกาสแล้วว่า  การขยายตัวน่าจับตามากจากนี้ไป

► กราฟ W-SHAPE  เต็มตัว

กราฟ PRINC  ม้วนตัวขึ้นรอบใหม่ ตามโครงสร้าง W-shape แบบเต็มตัว  ขณะที่ Stoch เพิ่งเริ่มม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อที่แข็งแกร่ง คาดว่าราคาจะดีดตัวขึ้นไปยังแนวต้าน 4.50 บาทในระยะกลาง แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com