เด็กแนว (เช้า) ILINK โตแรง ทุบสถิติกำไรรอบ 4 ปี (01/12/63)

1331

>>ILINK โตแรง ทุบสถิติกำไรรอบ 4 ปี

โค้งสุดท้าย ไตรมาส 4 เข้าสู่เดือนธันวาคมแล้ว   ต้นเดือนนี้มีปัจจัยที่เกี่ยวข้องคือ การตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญเกี่ยวกับนายก เรื่องการใช้บ้านพักทหารว่าถูกต้องหรือไม่  เรื่องนี้สำคัญเพราะเกี่ยวกับการจะอยู่ หรือจะไปของตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในวันที่ 2 ธันวาคม   เรื่องต่อมาคือการขยายตัวของม็อบมีมากขึ้นทุกวัน ทำให้ต่างชาติเห็นภาพความรุนแรงจนเริ่มกังวลประเทศไทย  และเรื่องที่ 3 คือการแพร่ระบาดไวรัสโควิดที่เชียงใหม่ จะเอาอยู่หรือไม่
ILINK เป็นหุ้นที่แนะนำในวันนี้ เพราะไม่เกิด Overbought  จึงทำให้ความเสี่ยงที่จะผันผวนตามตลาดมีค่อนข้างน้อย ประกอบกับผลประกอบการปีนี้กำไรทุบสถิติ และ Q4 ที่จะประกาศออกมาจะทุบสถิติ new high ในรอบ 4 ปี และมี Fwd-PE  เพียง 9 เท่า จัดเป็นหุ้นวางระบบไอซีที ที่ราคาถูกมาก
       จุดเด่นของ ILINK คือมีงานวางระบบสูงถึง 4.3 พันลบ. และจะรับรู้มากใน Q4 นี้   อีกทั้งบริษัทมีลูกที่แข็งแรงอย่าง ITEL ที่กำไรทุบสถิติเช่นกัน  จึงได้อานิสงส์หลายเด้งทั้งส่วนแบ่งกำไร และรับรู้รายได้ของตัวเอง  โบรกประเมินกำไรปีนี้พุ่งแตะไม่น้อยกว่า 240 ลบ. จะมี eps ไม่น้อยกว่า 0.45 บาทถ้าประเมินค่าพีอีที่ 15 เท่า ราคาเหมาะสมควรจะอย่างน้อย 6.75 บาท  เด็กแนวว่าโอกาสซื้อมาแล้ว

กราฟ กำลังตัดผ่านแนวกดทับ

กราฟ ILINK  เกิดการโค้งตัวขึ้นทางเทคนิคในเครื่องมือ Stoch ที่แนว Oversold จัดเป็นสัญญาณซื้อ  ขณะที่แท่งเทียนสร้างรูป Tower ขึ้น จะทำให้ราคาเดินหน้าจากนี้ไป แนะนำเข้าซื้อสะสมมีต้านแรก 5.20 บาท

www.mitihoon.com