เด็กแนว (เช้า) WICE Q4 โตแรง 300% (08/12/63)

848

>>WICE Q4 โตแรง 300%

กลุ่ม LOGISTIC  ยังถือว่าโดดเด่น  ยิ่งมีข่าววัคซีนก็ยังคงเป็นกระแสที่ดี เพราะการขนส่งสินค้าจะกลับมาคึกคัก และการขนส่งวัคซีนระดับพันล้านโด๊ส ก็จะเป็นสินค้าหลักให้กลุ่มนี้ รวมทั้งการขนส่งข้ามแดนจะกลับมาเป็นพระเอกต่อไป
WICE ถือเป็นบริษัทที่มีการขนส่งครบในทุกส่วน และมีเส้นทางที่ดีมาก  การขนส่งทางอากาศเติบโตเท่าตัว จากสินค้าอิเล็คโทรนิคส์ที่กลับมามีคำสั่งซื้อมาก  การขนส่งข้ามชายแดนที่ WICE มีความถนัดมาก และมีกองรถขนาดใหญ่  ซึ่งขนส่งไปยังจีน ถือได้ว่าเป็นตัวที่ทำรายได้ค่อนข้างสูงและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ในสองส่วนนี้จะผลักดันให้ไตรมาส 4 น่าจะโตจากปีก่อน 300% เลยทีเดียว
สิ่งที่มองข้ามไม่ได้คือ  WICE มักมองหาบริษัทที่มีธุรกิจโดดเด่น และเข้าซื้อกิจการ อย่างที่เคยไปซื้อบริษัทขนส่งที่สิงคโปร์มาแล้ว  และเด็กแนวเชื่อว่าปี 64 อาจมีข่าวดีแบบนี้เข้ามาอีก   เพราะบริษัทเน้นการเติบโตแบบก้าวกระโดดที่ใช้เงินลงทุนไม่มากเกินไป  ขณะที่โบรกมองปีหน้ากำไรยังเดือดกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นระดับสูงสุดใหม่  และให้เป้า 6.20 บาท ยังไม่นับรวมหากไป takeover บริษัทใหม่ๆ  เข้ามา   

► กราฟทดสอบต้าน 5.50 บาท

กราฟ WICE เคลื่อนไหว sideway มาร่วม 3 เดือน จน Indicator ลด Overbought ลง และกำลังม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อมีต้านแรกที่ 5.50 บาท หาก Breakout จะพุ่งแรงมากต่อไป
www.mitihoon.com