เด็กแนว (เช้า) เมื่อ STARK ออกจากจุด START (09/12/63)

2076

>>เมื่อ STARK ออกจากจุด START

ดีใจ เมื่อ SET ขึ้น   และในเวลาเพียงเดือนเดียวผลักด้นให้ตลาดตีกลับมาเกือบเท่ากับช่วงก่อนเกิดโควิดอย่างเหลือเชื่อ เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้  สะท้อนให้เห็นว่าตลาดหุ้นคือระบบการลงทุนที่น่าสนใจที่สุด ท่ามกลาง Real sector ที่กำลังทยอยล้มตัวลงทั่วโลก  แต่สิ่งที่เรามักเห็นก็คือเมื่อราคาลงเพื่อ panic ถึงระดับที่รับรู้ปัจจัยพอแล้วนั่นคือจุดซื้อ  ในทางตรงกันข้าม เมื่อราคาขึ้นมารุนแรงถึงระดับหนึ่งนั่นคือจุดขายเช่นกัน
STARK  ครั้งแรกหลังจาก STARK เข้าเทกกิจการ SMM และนำธุรกิจสายเคเบิ้ลไฟฟ้าเข้าสวมกิจการได้มีการเปิดตัวกับนักวิเคราะห์อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ข้อมูลที่ชัดเจนมากในการเติบโตของธุรกิจ
   ธุรกิจผลิตสายเคเบิ้ลไฟฟ้าของ STARK ถือว่ามีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ประกอบด้วย 3 โรงงานในไทยและ 1 โรงงานในเวียดนาม  เป็นสินค้าที่ใช้ในระบบไฟฟ้า เช่น รถไฟฟ้า, อาคารต่างๆ ในรถยนต์  สายส่งไฟฟ้าทั้งบนดิน ใต้ดินและใต้น้ำ  ดังนั้นถือเป็นธุรกิจที่มีอนาคตเติบโตสดใสมาก และเมื่อบริษัทคืออันดับต้นๆ ของโลกดังนั้นนี่จึงเป็นของจริง
    รอบ 9 เดือนฟาดกำไร 1,163 ลบ.โตพุ่ง 2,180% และจะ new high ต่อไปอีกหลายปี เพราะมี Backlog แล้ว 1.1 หมื่นลบ. ขณะที่ยอดคำสั่งซื้อเติบโตไม่หยุด  เมื่อเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทก็มองไกลที่จะผลักดันให้เข้า SET 50 เพื่อให้สมกับฐานะ  ดังนั้นจึงประกาศรวมพาร์จาก 0.50 บ. เป็น 1 บาท ราคาหุ้นจาก 1.93 บ. จะกลายเป็น 3.86 บ. พร้อมรับ Stark-W1 ในอัตรา 3 หุ้นแม่ ได้ 1 warrant  รอข่าวดีนี้หลัง 15 ธค. เมื่อกำไรโต ราคาหุ้นจะสะท้อนตัวมันเอง หากสะสมหุ้นที่ราคาต่ำ เปรียบเสมือนเมือถึงวัน XW ก็จะได้ราคา warrant ที่ต้นทุนต่ำเช่นกัน   ใครจะรอช้าก็สุดแท้แต่   อย่างไรก็ตาม STARK กำลัง START ความใหญ่โต  ใครมัวแต่โลเล ก็รอเลย

กราฟสัญญาซื้อรอบใหม่

กราฟ STARK มาถึงจุดซื้อที่น่าสนใจ  โดย Stochastic เกิด Buy signal ที่เคยดีดตัวแรงทุกครั้ง  และหากผ่านแนวกดทับ 2 บาทได้จะทำให้กราฟพุ่งไปยัง 2.50 บาท    ดังนั้นแนะนำซื้อสะสม
www.mitihoon.com