“อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหิน” ฉลองเทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส เปิดตัวกิจกรรม Grand Celebration รับของขวัญและส่วนลดกว่า 14 ล้านบาท ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และ วันหยุดยาว 10 ธ.ค. 63 – 10 ม.ค. 64

102

 

มิตหุ้น-ร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับกิจกรรมปลายปี “Grand Celebration with InterContinental Residences Hua Hin” ณ โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” คอนโดระดับลักชัวรี่ ติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ใช้เวลาพักผ่อน และร่วมสนุกกับกิจกรรมริมชายหาด สัมผัสประสบการณ์ตากอากาศ รับลมหนาวช่วงปลายปี ในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดยาว พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในเมือง “หัวหิน”  ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ถึง 10 มกราคม 2564

ผ่อนคลายไปกับชายหาดอันสวยงาม และบรรยากาศริมทะเลที่ให้คุณได้พักผ่อน และใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ ร่วม workshop และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับDJ และ การแสดงดนตรีสดแนวป๊อปแจ๊ส ริมชายหาดอันแสนไพเราะ ส่งความสุขและเป็นคำอวยพรให้กับทุกๆ คน ที่พลาดไม่ได้คือ Special Christmas Menu เมนูพิเศษสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่รังสรรค์ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองห้องชุดโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ในช่วงวันที่ 10 ธันวาคม 2563 – 10 มกราคม 2564 นอกจากได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาทแล้ว ยังสามารถเลือกรับของขวัญมูลค่ารวมกว่า 14 ล้านบาท ที่โครงการเตรียมไว้ให้ อาทิ  Leica , B&O BeoSound , RIMOWA , Iphone , Ipad  , Samsung Galaxy Fold , Gift Voucher Emporium, Gift Voucher ห้องพักโรงแรม Intercontinental Hua Hin  Resort และ อื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ หรือชมห้องตัวอย่างของโครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ถึง 10 มกราคม 2564 ตลอดทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และช่วงวันหยุดยาว  หรือเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com โทร 02-026-8999  หรือ Line@ Proudrealestate

www.mitihoon.com