คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบคอนโดลักชัวรี ดิ เอส สุขุมวิท 36 จากงานDOT Property Southeast Asia Awards 2020

69

 

มิติหุ้น – นายก้องเกียรติ พิมพศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายงานพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัล Best Luxury Condominium Recreational Design ที่ได้รับจากเวที DOT Property Southeast Asia Awards 2020 สำหรับโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพระดับ Best in Class เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในมือง

“เราใส่ใจในทุกรายละเอียด มิใช่เพียงแค่การออกแบบเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ การก่อสร้าง คุณภาพของการควบคุมงาน โดยยึดมาตรฐานการพัฒนาโครงการของ สิงห์ เอสเตท ที่คำนึงถึง 3 ประการหลัก ได้แก่ 1) การอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต (Smart Living) 2) การอยู่อาศัยแบบสุขภาพดี (Healthy Living) และ 3) การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainable Living) ที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบด้วย” นายก้องเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 เป็นอาคารสูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต เป็นโครงการร่วมทุนมูลค่า 6,500 ล้านบาทกับบริษัทฮ่องกง แลนด์ ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ อีกทั้งเป็นทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ จึงทำให้ทำเลนี้มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในระดับพรีเมียมสำหรับชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โครงการถูกออกแบบด้วยแนวคิด A Harmony of Contrast”  หรือ สมดุลแห่งความต่าง หลอมรวมอัตลักษณ์ของความเป็นไทยกับเทรนด์การอยู่อาศัยในปัจจุบันเข้าด้วยกัน โดยพื้นที่ส่วนกลางโดดเด่นและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกวัฒนธรรมการอยู่อาศัย อาทิ บ่อน้ำแร่ออนเซ็นขนาดใหญ่ 2 บ่อที่มีความต่างของอุณหภูมิ 42 องศาและ 38 องศาเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณ, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สกายเลาจน์, เธียเตอร์รูม, และ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ฯลฯ

www.mitihoon.com