CPW ปักธงรายได้ปี64กระฉูด ชูสินค้าใหม่รับเทรนด์5G (12/01/64)

263

มิติหุ้น – CPW ลั่นรายได้ปี 64 โตไม่หยุด รับเทรนด์ 5G หนุนอุปกรณ์ใหม่ ส่วนผลงานไตรมาส 4/63 ลุ้นโตแจ่มรับกระแสไอโฟนใหม่ได้รับยอดจองคึกคัก ลุยเพิ่มจุดขายในร้าน .life อีก 22 สาขา มั่นใจยอดขายทะลัก กูรูเคาะเป้ 3.06 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด หรือ CPW ทำธุรกิจจัดจำหน่ายค้าปลีกและค้าส่งสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดย “นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPW เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 64 เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อน โดยมีปัจจัยหนุนจากปริมาณความต้องการใช้สินค้าเทคโนโลยียังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีสินค้าแอปเปิ้ลทั้งไอโฟนและไอแพดเป็นตัวขับเคลื่อนรายได้ และสินค้าใหม่ๆ ที่จะมีการอัพเกรดอุปกรณ์รองรับเทคโนโลยี 5G เข้ามาสนับสนุนผลงาน
งบQ4/63โต-เพิ่มจุดขาย
                ส่วนแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 4/63 คาดจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังมีสินค้าใหม่แบรนด์ชั้นนำเปิดตัวมากขึ้น และมีสินค้าไอโฟนรุ่นใหม่จากค่าย Apple ที่เปิดตัวได้รับกระแสตอบรับอย่างดี โดยมียอดจองเข้ามาอย่างล้านหลาม ประกอบกับมีการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ คาดจะสนับสนุนให้ยอดขายของ CPW เติบโตได้ตามแผน
อีกทั้งบริษัทฯ ได้เพิ่มจุดขายสินค้า Apple ในร้าน .life (ดอทไลฟ์) จำนวน 22 สาขา รวมทั้งการขยายตลาด U-Store by copperwired เจาะฐานลูกค้ากลุ่มมหาวิทยาลัย รวมทั้งการขยายไปยังช่องทางออนไลน์ www.dotlife.store และ www.istudio.store และความแข็งแกร่งของ “บ.โคแอน”ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ CPW ถือหุ้น 99.99% ดำเนินธุรกิจค้าส่งและนำเข้าสินค้าเชิงพาณิชย์สินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไปยังกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทและร้านค้าปลีกชั้นนำในประเทศ

งบแจ่ม-ให้เป้า3.06บ.
ด้าน “บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม” ระบุว่า ยังคงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเหมาะสม 3.06 บาท โดยเชื่อว่าผลการดำเนินงานของ CPW จะยังคงเติบโตได้ดีต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 4/63 จะได้ปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นการบริโภคของภาครัฐ โครงการ ช็อปดี มีคืน หนุนยอดขาย iPhone12 และคาดว่าจะมีดีมานด์ต่อเนื่องในปี 64 เนื่องจากการเริ่มเปิดขายที่ล่าช้ากว่าปกติของ iPhone12 ซึ่งคล้ายกับในปี 60 ที่มีการเปิดขาย iPhoneX ล่าช้า ทำให้ยอดขายในปี 61 เติบโตได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้การรุกขยายช่องทางการค้าใหม่ทั้ง U-Store และ A-Store ที่เปิดสาขาในมหาวิทยาลัยยังช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น และเป็นการสร้าง Brand Awareness ในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นซึ่งจะเป็นฐานลูกค้าสำคัญในอนาคต

www.mitihoon.com