เด็กแนว (บ่าย) PERM หรือ ?? จะขึ้นรอบใหญ่ (04/02/64)

1359

 

>>PERM หรือ ?? จะขึ้นรอบใหญ่

เหล็กรีดร้อน พุ่งทุบสถิติสูงสุดตั้งแต่ปี 2008 อันเป็นผลจาก Demand ที่กลับมาอย่างรวดเร็ว  ประกอบกับ supply ขาดแคลน หลังการผลิตหยุดชะงักช่วงโควิต ทำให้ของขาดตลาด อีกทั้งระบบการขนส่งทางเรือมีปัญหาทำให้ราคาเหล็กรีดร้อน พุ่งแรง แน่นอนบริษัทที่ทำธุรกิจนี้ย่อมได้อานิสงส์

PERM หุ้นแมวเก้าชีวิต ที่เจอวิกฤตมาหลายต่อหลายครั้ง   เมื่อปี 61-62 ทำท่าจะย่ำแย่ ถึงกับต้องหาธุรกิจเสริม แต่อยู่ๆ โควิดมาทำให้ราคาเหล็กพุ่ง  ดังนั้นลูกค้าจึงต้องเร่งสั่งซื้อก่อนที่ราคาจะยิ่งสูงขึ้น ดังนั้นรายได้จากการขายจึงเพิ่มขึ้นจากราคาเหล็กที่พุ่งกว่า 50% ทั้งใน Q4 และต้นปี 64 ถือว่า Momentum ด้านราคายังแรงมาก

ไม่หยุดแค่นี้ ช่วงที่ผ่านมาซุ่มสร้างโรงงานใหม่ ผลิตเหล็กที่มีมูลค่ามากขึ้น ทั้งการผลิตแผ่นเคลือบสังกะสี และสั่งซื้อเครื่องรีดเหล็กเพื่อทำหลังคาเหล็กซึ่งเป็น trend ใหม่ของธุรกิจก่อสร้าง  ดังนั้นมูลค่าเพิ่มพวกนี้จะส่งเสริมรายได้ปี 64 อีกทาง     จุดเด่นที่ราคาต่ำ book 1.40 บาท ช่วงที่ธุรกิจดี มูลค่าหุ้นขึ้นไปถึง 1.5 เท่า หรือเทียบเท่า 2.04 บาท   เด็กแนวว่าอย่างน้อยๆ รอบนี้ต้องเห็น 1.40 บาท  ราคาหุ้นตรงนี้ จึงยังถูกมาก upside 52% ทีเดียว

กราฟกะทะหงาย เป้า 2 บาท

กราฟ PERM กำลังโค้งตัวขึ้น จากแนว bottom พร้อมๆ กับ MACD ที่ม้วนขึ้น   นอกจากนี้เส้นค่าเฉลี่ยสามเส้นก็กำลังจะม้วนตัวขึ้นรอบใหม่  ซึ่งหากราคาผ่าน 1.50 บาทได้ จะขึ้นแรงไป 2 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com