MVP ทุนใหญ่จ้องฮุบ-โปรเจ็กต์ยักษ์รอเสียบ (22/02/64)

938

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอ็ม วิชั่น (MVP) ประกอบธุรกิจดังนี้ 1. ธุรกิจการจัดงาน 2. ธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่สื่อออนไลน์และผู้ทรงอิทธิพล 3. ธุรกิจพาณิชย์และอื่นๆ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า จากรายงานผู้ถือหุ้นใหญ่ของ MVP พบชื่อเจ้าของ COM7 อย่าง “นายสุระ คณิตทวีกุล” เข้าถือหุ้นอันดับสอง จำนวน 38.9 ล้านหุ้น สัดส่วน 19.45 % และเจ้าของ JMART อย่าง “นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” เข้าถือหุ้นจำนวน 1.1 ล้านหุ้น สัดส่วน 0.55 %

โดยมีความเป็นไปได้ว่าในอนาคต ผู้ถือหุ้นทั้ง 2 ราย สนใจจะนำ MVP มาเป็นแขนขาของบริษัทในด้าน “ธุรกิจสันทนาการ” เพราะเป็นสิ่งที่ JMART ยังขาด จึงมองว่าเป็นโอกาสในการเติบโตของ MVP หากกลุ่มผู้ถือหุ้นดังกล่าวเข้ามาสนับสนุน

ลุ้นราคาวิ่งทดสอบ2.50บ.

ด้าน “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า แนะนำจับตาความเคลื่อนไหวต่อไปในอนาคตของหุ้น MVP จะเติบโตในแนวทางใด ถ้า JMART สนใจเปิดทางเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและช่วยป้อนงานอีเว้นใหญ่ๆให้ เบื้องต้นคาดว่าหุ้นตัวนี้คงเจริญรอยตาม SINGER, JMT, J  ไม่ยาก  ทั้งนี้ ปัจจุบัน MVP มี Market Cap แค่ 350 ล้านบาท พร้อมประเมินกำไรหากเติบโตปีละ 50 ล้านบาท ราคาพื้นฐานคือ 2.50 บาทจึงแนะนำ “ซื้อสะสม”

www.mitihoon.com