RBF ขาย ‘ร.ร.โนโวเทล ชุมพร-ไอบิส”รวม 272 ล.-แจกปันผล

626

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย หรือ RBF ผลิตและจำหน่ายวัตถุที่ใช้เป็นส่วนผสมในอาหาร (Food Ingredients) ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า และ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท โดย “นายสุรนาถ กิตติรัตนเดช” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร (บอร์ด) ได้อนุมัติการจำหน่ายสิทธิการเช่าที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง วัสดุอุปกรณ์ และอาคารสิ่งปลูกสร้างของ “โรงแรม โนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ” ที่ลงทุนโดย “บ.ไทย เฟลเวอร์แอนด์ แฟรกแร็นซ์ หรือ TFF” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ให้แก่ “บ.เจ.พี.เอส.โฮลดิ้ง หรือ JPS”ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 87 ล้านบาท

รวมถึงขายสิทธิการเช่าที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง วัสดุอุปกรณ์ และอาคารสิ่งปลูกสร้างของ “โรงแรม ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่” ที่ลงทุนโดย “บ.พรีเมี่ยมฟู้ดส์”ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ให้แก่ “บ.ริเวอร์แคว โบตานิกการ์เด้น หรือ RKBG” ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 185 ล้านบาท  รวม 272ล้านบาท

พร้อมกันนี้ยังอนุมัติการจ่ายปันผลประจำปี 63 อัตรา 0.15 บาท/หุ้น กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 29 เม.ย.64 กำหนดจ่ายวันที่ 19 พ.ค.64

www.mitihoon.com