เด็กแนว (เช้า) – TVD จับตาเมื่อเฮียซ้ง มาเอง (08/03/64)

1348

 >>TVD จับตาเมื่อเฮียซ้ง มาเอง

TVD ปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งใหญ่ หวังเติบโตแข็งแกร่ง หลังหลายปีที่ผ่านมารายได้และกำไรเหวี่ยงตัวไม่นิ่ง  งานนี้เฮียซ้งตีตายมาเอง รวบธุรกิจทั้งหมดเข้าวงแขน TVD  และเตรียมดันลูกเข้าตลาด แตกไลน์กันโต

          TVD บุกยอดขายฝั่งออนไลน์เต็มที่ปีนี้หวังสัดส่วนเพิ่มขึ้นเท่าตัว  หลังมองเห็นช่องทางการขยายตัวจาก new normal ช่องทางขาย ทั้งทีวีโฮมช้อปปิ้ง อีคอมเมิร์ซ คอลล์เซ็นเตอร์ ตะลุยอย่างเต็มที่   เฮียซ้ง ตั้งเป้ารายได้ต้องเห็นอย่างน้อย 4,000 ลบ.

จุดเด่นมากจากตัวสินค้าจะเพิ่มเป็น 40,000 รายการ  และมีช่องดาวเทียม 28 ช่อง  ขณะที่ด้าน Call Center ก็เพิ่มขึ้นเป็น 500 ราย  เรียกว่าทำครบวงจรทั้ง  logistic, warehouse และ customer relationship   นายหน้าค้าประกัน  จากนี้ไป TVD มีแขนขา  คลอบคลุมโครงสร้างธุรกิจเต็มรูปแบบ

Q4 กำไรออกมาผิดหวัง แต่โบรกมองว่าผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว  และปี64 ถือเป็นก้าวสำคัญ  เพราะนอกจากจะบุกธุรกิจเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีโอกาสเข้าทำธุรกิจสินเชื่อบุคคลด้วย เพื่อสนับสนุนการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วประเทศ  และเตรียมดันลูก ABPO เข้าตลาดปีนี้  ที่เน้นธุรกิจ Startup ธุรกิจอาหาร    เมื่อกำไรจะกลับมาโต ราคาเป้าหมายควรเข้าสู่ระดับเหมาะสมที่ PBV  2 เท่าหรือ 1.90 บาท เด็กแนวว่ามองกันยาวๆ   TVD ถือว่าน่าลงทุน

กราฟ  Oversold แล้ว 

กราฟ TVD ทิ้งตัวลงจนเข้าสู่เขต Oversold หรือการขายที่มากเกินไป ซึ่งเป็นแนวที่เคยดีดตัวกลับ  โดยมีโอกาสที่ราคาจะเด้งตัวไปยังต้านแรก 1.30 บาท หากผ่านได้จะขึ้นทดสอบต้านหน้า ที่ราคา 1.50 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com