เดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต” จับมือ “โรบินฮู้ด” ส่งมอบสุขภาพดีให้คนไ​ทย

49

มิติหุ้น – เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จับมือ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย เพื่อคนไทย ร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจด้วยจุดมุ่งหมายร่วมกันที่จะส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย โดยครั้งแรกสำหรับการรวบรวมสินค้าวีแกนเพื่อสุขภาพจากทั่วประเทศ ผักผลไม้จากเกษตรกรท้องถิ่นที่มีคุณภาพ และอาหารสดที่ได้รับมาตรฐาน คัดสรรโดยเดียร์ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต แห่งเดียวในไอคอนสยาม ส่งตรงถึงบ้านคุณง่ายๆ ให้ที่บ้านกลายเป็นสวรรค์ของนักกินสายเฮลท์ตี้

ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) ผู้บริหารเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G, ICONSIAM กล่าวว่า เดียร์ทัมมี่ มีความตั้งใจอย่างแท้จริงที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ (Healthy Supermarket) โดยได้คัดสรรและรวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพไว้ในที่เดียว และเพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า “เดียร์ทัมมี่” จึงได้จับมือกับ “โรบินฮู้ด” ส่งตรงสินค้าที่จะตอบความต้องการกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่รักสุขภาพผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ดแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยความร่วมมือดังกล่าวลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้หลากหลายประเภทจากโซนต่างๆ ในเดียร์ทัมมี่ ส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยการสั่งเพียงครั้งเดียว เช่น

– เรายกโซนใหม่ล่าสุด เข้าสู่โรบินฮู้ดแอปพลิเคชัน Vegan Basket’ อาณาจักรผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยความร่วมมือระหว่าง เดียร์ทัมมี่ และ Root The Future ผู้ผลักดันให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารและสินค้า Plant-based โดยในโซนนี้ได้คัดสรรและรวบรวมสินค้ากว่า 200 รายการ ไว้ในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์คนทานอาหารวีแกน และคนรักสุขภาพ โดยภายในโซน Vegan Basket มีผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชมากมาย เช่น เนื้อสัตว์ เบอร์เกอร์ นมจากธัญพืช ไอศกรีม ชีส  ผักดอง เต้าหู้ เทมเป้ ช็อกโกแลต เครื่องดื่ม เครื่องปรุง ขนมต่างๆ

โซน Asian Grocer โซนนี้ได้ยกต้นตำรับความอร่อยของเอเชีย จาก 3 ชาติ ไทย จีน เกาหลีมาไว้ในที่เดียว ในโซนนี้มีทั้ง อาหาร วัตถุดิบ และเครื่องปรุง รสชาติต้นตำรับ ในส่วนของความอร่อยจากจีน เราได้คัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุง จากแบรนด์ที่เป็นต้นระดับและเป็นตำนานจากเยาวราช เช่น กานาฉ่าย เกี่ยมฉ่ายน้ำมันงา ลูกชิ้นกุ้ง ห้อยจ๊อ ฮือก๊วย ซีอิ๊วที่มีขายมากว่า 100 ปี และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ความอร่อยของทุกคนในครอบครัว

โซน Green Grocer โซนผัก ผลไม้สด สินค้าออร์แกนิค ส่งตรงมาจากฟาร์ม เรารวบรวมทั้งฟาร์มจากเกษตรกรไทยโดยตรง เช่นจากฟาร์มฟ้าประทาน ผลผลิตจากโครงการหลวง และผัก ผลไม้อิมพอร์ต ที่สายรักสุขภาพห้ามพลาด

โซนร้านอาหาร สารพันเมนูอาหารอร่อยๆ พร้อมทาน ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านวิธีปรุงจากเชฟมืออาชีพ จนได้เป็นเมนูหลากหลายสัญชาติกว่าร้อยเมนู ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย พร้อมสุขภาพดีอีกด้วย

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า ความร่วมมือกับเดียร์ทัมมี่ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญที่ทำให้เราได้สนับสนุนทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย และส่งผลให้ธุรกิจได้มีแนวโน้มที่ดีเพิ่มขึ้นในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจนี้ โดยโรบินฮู้ดไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (GP) เพื่อให้ผู้ประกอบการไม่ต้องแบกรับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น และยังช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนส่งอาหารหรือไรเดอร์อีกทางด้วย นอกจากนั้นยังต่อยอดความช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” จากการที่เดียร์ทัมมี่มีเจตจำนงค์ที่จะสนับสนุนช่วยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่ส่งตรงมาจากเกษตรกรไทยไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มฟ้าประทาน โครงการหลวง และ ฟาร์มจากเกษตรกรชุมชน และ สินค้าออร์แกนิค ให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารสุขภาพได้สะดวกง่ายดายขึ้น โดยเราคาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในภาวะเช่นนี้อีกทางหนึ่งด้วย และด้วยระบบการบริการของโรบินฮู้ด และไรเดอร์คุณภาพที่ผ่านการฝึกอบรมแบบออฟไลน์อย่างเข้มข้น จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการมั่นใจได้ว่าสินค้าที่สั่งจากเดียร์ทัมมี่ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด จะคงความสดเหมือนมาซื้อเองที่ร้าน สะอาด ปลอดภัย ถึงมือลูกค้าในเวลาอันรวดเร็ว โดยปัจจุบันโรบินฮู้ดมีจำนวนร้านค้าที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มกว่า 66,000 ร้าน มีไรเดอร์กว่า 12,000 คน และมีจำนวนลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 730,000 คน”

คุณชยะพงส์ กล่าวปิดท้ายว่า การจับมือร่วมกันครั้งนี้เราจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพียงสั่งสินค้าจากเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่านทาง Robinhood Application เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “โรบินฮู้ด” ผ่าน APP STORE (ระบบ iOS) และ PLAY STORE (ระบบ ANDROID) และกดสั่งซื้อสินค้า ประเภทอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสด  สินค้าแปรรูป อาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู แบบ “สั่งได้ครบ จบในออเดอร์เดียว!” ผ่านฟีเจอร์ Multi-Orders เพื่อให้ลูกค้าสั่งสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพ ได้ตรงทุกความต้องการจากเดียร์ทัมมี่ได้แล้ววันนี้

www.mitihoon.com