เด็กแนว (เช้า) TRUBB สััญญาณแรงรอบ11ปี (08/04/64)

1548

>> TRUBB สััญญาณแรงรอบ11ปี

ย้อนไป   เมื่อเดือนเมษายน 63 เราทำการ lockdown เพื่อป้องกันโควิด  ในขณะนั้นยอดการติดเชื้อยังน้อยกว่าตอนนี้เป็นเท่าตัว ดังนั้นต้องบอกว่าสถานการณ์ตอนนี้น่าเป็นห่วงกว่า และหุ้นที่ขึ้นช่วงนั้นได้แก่ ยาง ถุงมือยาง packaging   อาหารสำเร็จรูป เป็นต้น

TRUBB    ถือว่าน่าสนใจในรอบนี้อย่างมาก เพราะจัดตั้งบริษัท Thai rubber grove ซึ่งผลิตถุงมือยางโดยตรง ล่าสุดผลิตแล้ว 30 ล้านชิ้นต่อเดือน และกำลังเพิ่มเป็น 60 ล้านชิ้นต่อเดือน  อีกทั้งกำลังจะได้พันธมิตรในการ JV ผลิตถุงยางเพิ่มเติม   ถือว่าเป็นหุ้นที่ laggard มาก เมือเทียบกับ STA, STGT

หากเปรียบเทียบ PBV ของทั้งสามบริษัท พบว่า TRUBB มี PBV เพียง 0.71 เท่าต่ำสุดในกลุ่ม หรือมี Book ที่ 2.76 บาท ถ้าประเมินให้ที่ 1.5 เท่า ราคาเหมาะสมของ TRUBB ควรจะไปได้อย่างน้อยที่ 4.14 บาท ซึ่งยังมี upside อีกมาก และที่ถือว่าเป็นการ turnaround ก็คือผลการดำเนินงานจะกล้บมาโดดเด่นในรอบหลายปี ถือว่าเป็นหุ้นถุงมือยางที่ถูก และน่าเล่นมากในตอนนี้

 

กราฟสัญญาณซื้อแรง

กราฟ TRUBB เดินหน้าปรับตัวขึ้น อีกครั้งหนึ่ง โดยมีเส้น MA ทั้งสามม้วนตัวกันขึ้นอีกครั้งหนี่ง หลังจากเกิดมาแล้วเมื่อ 11 ปีก่อนและราคาหุ้นพุ่งแรง ในครั้งนี้คาดว่าจะแรงเช่นกัน โดยมีแนวต้านใหญ่โอกาสทดสอบ ได้ 4.50 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com