PHOL ถึงเวลาร้อนแรง อุปกรณ์การแพทย์ขายดี  (09/05/64)

712

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รานงานว่า บมจ. ผลธัญญะ หรือ PHOL ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย อาชีว อนามัย และสภาพแวดล้อมครบวงจร โดย “นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮ หรือเติบโตเฉลี่ย 10-15% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวมที่ 1.06 พันล้านบาท

ออเดอร์ทะลักรับโควิด

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ สนับสนุนให้ความต้องการสินค้าด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้นมองว่าสินค้ากลุ่ม SAFETY ยังมีความจำเป็นต้องใช้ต่อเนื่อง

โดยในปี 64 บริษัทมีแผนจะรุกตลาดออนไลน์มากขึ้น อาทิ www.pholonline.com ,LAZADA,SHOPEE, Facebook Fan Page ชื่อ “PHOL” , Line @ Application  และออฟไลน์ เน้นการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ตลาดผู้บริโภคยุคปัจจุบันมากขึ้น เช่น การเพิ่มแฟชั่นความสวยงาม ทันสมัย ควบคู่กับคุณสมบัติด้านความปลอดภัย

                โรงพยาบาลป้อนดีล

ด้าน “สินค้าควบคุมสภาพแวดล้อม (CE)” เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมสภาพแวดล้อมให้มีความสะอาดปลอดภัยในสถานที่ปฏิบัติงานที่ต้องการการควบคุม เช่น ห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล กลุ่มผลิตชิ้นส่วน

อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มอุตสาหกรรมผลิตยา กลุ่มอุตสาหกรรมผลิตเครื่องมือแพทย์ยังมีความต้องการใช้ต่อเนื่อง

เคาะราคาเป้าหมาย 4.80 บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า แนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น PHOL  เพราะ Covid-19 ทำให้ออเดอร์ “กลุ่มสินค้า SAFETY” เพิ่มขึ้นเป็น “เท่าตัว” ทั้งหน้ากากอามัย, ถุงมือยาง, ถุงมือไนไตร, ชุดป้องกันเชื้อ, FACE SHIELD และ เครื่องอบ UV และOZONEเพื่อฆ่าเชื้อ

โดยลูกค้าที่เข้ามาสั่งออเดอร์ ได้แก่ กลุ่ม ร.พ.,ผู้ผลิตยาและเครื่องมือแพทย์ ,อาหาร, ปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์, ยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ ซึ่งบริษัทมีการขายสินค้าให้กลุ่มลูกค้านี้คิดเป็นสัดส่วน 70% ของรายได้รวม หรือราว 3,000 ราย คาดจะมีออเดอร์เข้าตลอดทั้งปี มั่นใจกำไรและรายได้นิวไฮต่อเนื่อง แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 4.80 บาท

www.mitihoon.com