เด็กแนว (เช้า) STARK ลุ้น Q1 กำไรโดดเด่น (12/05/64)

1319

>>STARK ลุ้น Q1 กำไรโดดเด่น

Q164 ช่วงเวลาของการเก็งกำไรหุ้นที่คาดหมายผลกำไรเติบโต ดังนั้นจับข่าวให้ดีกับเด็กแนวว่าหุ้นอะไรที่ควรจะซื้อเก็บไว้ลุ้นงบออกในไม่กี่วันข้างหน้า  เมื่อวานให้เก็บ SISB วันนี้มาให้เก็บ STARK เพิ่มอีกตัว
STARK ผู้ผลิต และผู้ค้าส่งสายไฟฟ้าอันดับหนึ่งของเอเชีย เข้าสู่ช่วง Growth Stage อย่างเต็มตัว หลังจากเข้าซื้อโรงงาน Phelps Dodge ที่เวียดนาม และเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ Q3/63   ส่งผลให้ฐานกำไรเพิ่มชึ้นเท่าตัวจากระดับประมาณ 200 ลบ. ก้าวกระโดดขึ้นกว่า 440 ลบ. ต่อไตรมาสขนาดนั้นเลย
    Q164  การรับรู้รายได้ของเวียดนามมีมากขึ้น หลังจากปรับปรุงศักยภาพของโรงงาน ท่าเรือ  ล่องน้ำ ประกอบกับการจำหน่ายสะดวกกว่าปีก่อนที่มีโควิด  นอกจากนี้การรับงานเพิ่มขึ้นในเวียตนาม ซึ่งล่าสุดเพิ่มกวาดออเดอร์กว่า 4.5 พันลบ. และตั้งเป้าปีนี้มี Backlog  เกิน 1.2 หมื่นลบ. เลยทีเดียว
 ดังนั้นน่าจะเห็นกำไรโตกว่า 60%  สอดคล้องกับที่โบรกต่างชาติมองและให้เป้าเกินกว่า 6 บาท เพราะเห็นว่า STARK คือเจ้าใหญ่ของภูมิภาค  ราคาหุ้นแถวนี้มองกันยาวๆ ถือว่าน่าเข้าสะสมไว้ในพอร์ทแล้ว

► กราฟ Buy signal

กราฟ STARK (month)  มีโครงสร้างแบบ สามเหลี่ยม โดยกราฟแท่งเทียนอยู่ในช่วงของการขึ้นทดสอบกรอบบนที่มีแนวต้าน 5.60 บาท   และสนับสนุน Buy signal โดย Stochastic ที่ชี้ขึ้น

 

www.mitihoon.com