เด็กแนว (เช้า) -ADB ทรงนี้ ลุ้นได้ถึง 4 บ. (21/05/64)

2206

>> ADB ทรงนี้ ลุ้นได้ถึง 4 บ.

ก่อนแจ้งงบ Q1  หุ้น ADB เป็นอีกหนึ่งตัวที่เด็กแนวให้และราคาวิ่งแรง   หลังจากแจ้งผลประกอบการออกมาราคาก็มีการ sell on fact ซึ่งถึงตรงนี้ถือว่ากลับมาน่าสนใจเมื่อราคาเริ่มสร้างฐาน ตั้งลำรอบใหม่


Q1
แจ้งกำไรโดดเด่นโต
100% เพราะเปลือก
สายไฟมาแรง

       ADB แจ้ง Q1 กำไรโตขึ้น 100% ถือว่าดีเกินคาด  และจัดเป็นบริษัทที่มีสองสายอุตสาหกรรม ทั้งผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตเปลือกสายไฟ สายเคเบิ้ล  ซึ่งแน่นอนว่ามี Demand มากมายในเวลานี้ยอดขายโตแรง  ทำให้รายได้ใน Q1 ต่อเนื่องไป เติบโตดีมากๆ

       ด้านอุตฯ การแพทย์ นำเม็ดพลาสติกนำไปผลิตเป็นสายน้ำเกลือ  ถุงน้ำเกลือ ถุงฟอกไต ท่อดูดเสมหะ วัสดุสื้นเปลืองทางการแพทย์ และอาจไปผลิตหลอดเข็มฉีดยา ซึ่งจะทำให้ความต้องการเพิ่มหลายเท่าตัว  ยังไม่นับผลิตภัณฑ์ด้านกาวยาง กาวยาแนว  กาวช้างที่ยอดขายเถิงเทิง

ลุ้นเป้า 4 บาท เพราะปีนี้กำไร
มีแวว
new high

       ดูจากทรง กำไร 30 ลบ. ใน Q1 แล้วต้องบอกว่าปี 64 กำไรทั้งปีน่าจะทุบสถิติสูงสุด หลังลดต้นทุนดำเนินงานและความต้องการพลาสติกคอมปาวด์ยังมาแรงตลอดปี มีลุ้น eps ทั้งปีเฉียด 0.20 บาท ซึ่งถ้าเราให้ PE แถว 20 เท่า โอกาสที่อนาคตจะไปได้ถึงเป้า 4 บาทเป็นไปได้มาก

กราฟ Buy at Oversold

กราฟ ADB  ย่อตัวลงทดสอบแนวรับของกราฟขาขึ้น  ขณะที่ Stochastic เกิด Oversold และมีการโค้งตัวขึ้น เป็นสัญญาณซื้อ  มองการดีดตัวรอบนี้ทดสอบต้าน 2.80 บาท

www.mitihoon.com