เด็กแนว(เช้า)-NDR ร่วมทุนพันธมิตรน่าจับตา (27/05/64)

1013

NDR ร่วมทุนพันธมิตรน่าจับตา

พูดถึงกันน้อย  แต่ธุรกิจกลับน่าจับตา  และแนวโน้มของราคาก็เดินหน้าเป็นขาขึ้น   เหมือนมีอะไรมากกว่าธุรกิจที่เห็นกัน    แต่พัฒนาการของบริษัทถือว่าไม่เลว เพราะตัวเลขผลงานในระยะต้นปีพลิกกลับมาบวก  พร้อมๆ กับโวลุ่มหุ้นเพิ่มขึ้น และราคาเดินหน้าต่อเนื่อง

 

“ร่วมทุนบริษัทผลิตมอไซไฟฟ้า

ตั้งเป้าเข้าตลาดหุ้น ไทยหรือสิงคโปร์”

NDR เรารู้เบื้องต้นว่าจำหน่ายยางรถนอก และยางในรถมอไซค์  ซึ่งถือว่ายอดการขายกลับมาโตมากขึ้นในต่างประเทศตั้งแต่ปี 63 อย่างมาก และสิ่งที่เราไม่ค่อยรู้ก็คือบริษัทเป็นผู้จำหน่ายแบตเตอรี่ยี่ห้อ FB อีกด้วย

ล่าสุด บริษัทร่วมทุนกับ  ETRAN Thailand ทำมอไซค์ไฟฟ้า คาดหมายการเติบโตไม่น้อย เพราะได้ทั้งการขายแบตเตอรี่  ชิ้นส่วนที่เป็นยางต่างๆ  และตั้งเป้าเข้าจดทะเบียนในตลาดไม่ไทยก็สิงคโปร์ ถือว่า NDR กำลังแตกหน่อแล้ว

จับตาพัฒนาการอื่นๆ

โดยเฉพาะพันธมิตรยาง 

เพราะราคาหุ้นมันมาแล้ว

 

นอกจากนี้เด็กแนวกำลังมองว่าบริษัทมีสต็อกยางดิบ ที่ใช้ในการผลิตยาง  ดังนั้นจึงอาจมีพัฒนาการอะไรเพิ่มเติมเรื่องพันธมิตรด้านนี้หรือไม่  เช่นบริษัทจำหน่ายยาง หรือผู้ผลิตน้ำยาง หรือบริษัทจำหน่ายสินค้าอื่นๆ  ถือว่าต้องมาดูต่อไป   เอาว่าทรงหุ้นมันมาแล้ว   ไม่น่าจะจบแค่นี้

 

 

กราฟทรงถ้วยใบใหญ่

กราฟ NDR มีโครงสร้างแบบถ้วยใบใหญ่ที่กำลังม้วนตัวขึ้นไปยังแนวไหล่ขวาที่มีแนวต้าน 4 บาท โดย MACD วิ่งผ่านแนวศูนย์ ยืนยันสัญญาณซื้อในระยะกลางแล้ว

www.mitihoon.com