CSS เฮงคว้างานใหญ่ภาครัฐ โรงไฟฟ้าจ่ายไฟเต็มพิกัด (24/06/64)

282

 

มิติหุ้น – CSS จับตาคว้างานใหญ่ 5G ภาครัฐ คาดได้รับประกาศผลชนะเร็วๆนี้ หนุนแบ็กล็อกในมือเพิ่ม แหล่งข่าวชี้มีโอกาสได้รับงานใหม่อีกเพียบ ฟากผู้บริหารคงเป้ารายได้ทั้งปี 64 โตไม่ต่ำกว่า 20% พร้อมทยอยรับรู้รายได้โรงไฟฟ้าเต็มปีหนุน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า จากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านการสื่อสารของประเทศ ได้เปิดประมูลงานลงทุนโครงข่าย 5G ในช่วงที่ผ่านมา และจะทยอยประกาศผลการประมูลให้ทราบในเร็วๆ นี้ คาดว่าบริษัทมีโอกาสที่จะชนะการประมูล สนับสนุนให้มีแบ็กล็อกในมือเพิ่มขึ้น และในช่วงที่เหลือของปีบริษัทยังมีโอกาสรับงานใหม่เพิ่มเติม

ประมูลงานเพิ่ม-รายได้โต20% 

ด้านผู้บริหาร CSS เผยก่อนหน้านี้ว่า  บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจตามแผนที่วางไว้ และมีความพร้อมเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยในภาพรวมธุรกิจยังคงเติบโตในทิศทางที่ดีต่อเนื่อง และมั่นใจผลการดำเนินงานทั้งปี 64 จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยคาดรายได้เติบโต 20% จากปีก่อน

โรงไฟฟ้าในมือหนุนผลงาน


ขณะเดียวกันบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้โรงไฟฟ้าในมือเข้ามาเต็มปี ทั้ง “โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์” ที่เวียดนาม ขนาดกำลังผลิต 100 MW และ “โรงไฟฟ้าพลังน้ำ” ในลาว ขนาดกำลังผลิต 5 MW อีกทั้งบริษัทยังมีแผนร่วมทุนกับพันธมิตรเพื่อลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าในไทยเพิ่มเติม คาดเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

www.mitihoon.com