เด็กแนว (เช้า)-TWPC หุ้นโตแรงแต่ราคา laggard (01/07/64)

2271

TWPC หุ้นโตแรงแต่ราคา laggard

หุ้นอาหาร    รอบนี้ถือว่าเล่นกันไม่แรงเท่ารอบก่อน  แต่ไปเล่นอาหารที่เป็น plant base กันมากกว่า   สิ่งไม่ควรพลาดก็คือผู้ผลิตวัตถุดิบด้านอาหารยังมีบางตัวที่ผลประกอบการโตดี มีแนวโน้มทุบสถิติ ขณะที่ราคาหุ้นถูก และยังไม่ถูกเล่นอย่างเหมาะสม  เด็กแนวว่าต้องมาดูให้ดี

 

Q2 ผู้บริหารเผยตัวเลขยังสวย

เนื่องจาดออเดอร์จีนทะลักเข้ามามาก 

TWPC เป็นผู้ผลิตแป้งจากมันสำปะหลัง และผลิตวุ้นเส้น รวมทั้งก๋วยเตี๋ยวสำหร้บการส่งออกและในประเทศ  โดยผู้บริโภคนำไปใช้ทำเป็นอาหารอย่างหลากหลาย      โดยเฉพาะประเทศจีนมียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นมาในช่วงที่ผ่านพ้นโควิด

Q1 กำไรพุ่ง 127 ลบ. เติบโตเฉียด 50% จากปีก่อน และ Q2 ผู้บริหารเผยตัวเลขยังสวยเนื่องจาดออเดอร์จีนทะลักเข้ามามาก  ขณะที่ในประเทศได้อานิสงส์โดยตรงจากคนละครึ่งและเราชนะ ทำให้ยอดขายหน่วยรถเป็นเงินสดเติบโตแข็งแกร่ง

กำไรที่โตสูงสุดในรอบ 3 ปี

หากเทียบแล้วราคาหุ้นควรจะย้อนกลับไป

เท่ากับช่วงก่อนแถว 8-10 บาทได้เลย

แนวโน้มรายได้มีโอกาสทะลุ 8,000 ลบ.   แค่ Q1 ก็ปาเข้าไป 2.1 พันลบ.แล้ว   และน่าจะมีกำไรสูงสุดในรอบ 3 บาทระดับเฉียด 500 ลบ. หากเทียบกำไรและราคาในช่วงปี  2018-19  จะอยู่ระหว่าง 8-10 บาท ในปี 64 นี้ ควรจะกลับไปแถวๆนั้นไม่ยากเลย

กราฟพร้อมทดสอบ 6 บาท

กราฟ TWPC ฟอร์มตัวเป็นแบบ W-shape  โดยมีแนวต้านสำคัญ 6 บาท และ MACD กำลังม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ หากตัดผ่าน 6 บาทได้จะขึ้นแรงเป็นขั้นที่สองต่อไปยัง 8 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp