SVOA กินรวบงานศูนย์โควิด-งบนิวไฮหุ้นวิ่งหาเป้า 3.60 บ.

1098

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอสวีโอเอ (SVOA) ทำธุรกิจให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ครบวงจร โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 มั่นใจจะเติบโตโดดเด่น จากปริมาณงานที่เข้ามามากขึ้น หลักๆได้รับอานิสงส์ช่วง Covid-19 ทำให้ผู้ประกอบการขยายศูนย์ Data Center , อัพเกรดอุปกรณ์ไอที ,ลงทุนระบบ 5G เพื่อรองรับการทำงานแบบ Work From Home

ขานรับโครงการITรัฐ

อีกทั้งการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณของภาครัฐงวดปี64และ 65 (ช่วง ก.ย.-ต.ค.)  ทำให้เห็นงบประมาณลงทุน “โครงการ ไอที” ออกมามากยิ่งขึ้น และการลงทุนงานโครงสร้างพื้นฐาน ล้วนเป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างโอกาสให้ SVOAได้รับงานใหม่ๆเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และจะต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 3และ4/64 อีกด้วย

โดย SVOA มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งการวางระบบคอมพิวเตอร์,โครงการ IT,ช่องทางการจำหน่วยคอมพิวเตอร์, ปริ้นเตอร์, ศูนย์ซ่อมคอมพิวเตอร์ ,บริการหลังการ และที่ผ่านมาก็มี connection ที่ดีต่อภาครรัฐ-รัฐวิสาหกรรม-เอกชน-สถาบันการศึกษา

ลุ้นงาน500ล.-เป้า3.60บ.

พร้อมกันนี้บริษัทในเครือ  “บ.ดาต้าวัน เอเชีย” ผู้ทำธุรกิจระบบคอมพิวเตอร์ และโครงการไอทีปัจจุบันอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานใหญ่ๆ อาทิ “โครงการจัดซื้อจัดจ้างซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์-วางระบบ” ของหน่วยงานภาครัฐ,รัฐวิสาหกิจ,กลุ่มธนาคารและกลุ่มธุรกิจประกัน มูลค่าค่อนข้างสูง โดยทั้งปี 64 ยังมั่นใจรายได้ทำนิวไฮในรอบหลายปีหรือเติบโต 10% จากปีก่อนที่ 7.82 พันล้านบาท

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า คาดผลงาน SVOA จะเติบโตโดดเด่นมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังปี 64 จากการรับงานเอง และ“ดาต้า วัน เอเชีย” (SVOA ถือหุ้น 100%) เตรียมเจรจาคว้า “โครงการไอที” จากกลุ่มแบงก์ งานราชการ กลุ่มประกัน และสถาบันการศึกษาไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจทั้งปี 64 รายได้ทำนิวไฮในรอบหลายปี แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.60 บาท

https://lin.ee/cXAf0Dp