เด็กแนว(เช้า) – UREKA: ธุรกิจที่น่ามอง (08/07/64)

3296

>> UREKA: ธุรกิจที่น่ามอง


หุ้นที่
กำลังส่งสัญญาณการ Turnaround ทางธุรกิจและกำไรกำลังจะพลิกตัว ขณะที่ราคาหุ้นลงมาตอบรับข่าวร้ายทั้งหมดแล้ว ภาษาหุ้นเรียกว่าการเกิด Discount ข่าวร้ายไปแล้ว  และเป็นโอกาสในการสะสมหุ้นนั้นไว้ล่วงหน้า

UREKA  เป็นหุ้นที่เด็กแนวกำลังสนใจ เพราะเข้าธีมหุ้นที่กำลังจะพลิกฟื้น และเป็นหุ้นเล็กหน้าใหม่ๆ ที่ตลาดชอบ เพราะหุ้นตัวเก่าๆ วิ่งกันไปมากแล้ว

ธุรกิจของ UREKA ถือว่าน่าสนใจ เช่นการออกแบบผลิตเครื่องจักรกลต่างๆ   การผลิตและจำหน่ายหุ่นยนต์ ระบบ Auto load ในอุตสาหกรรมการผลิต  และที่กำลังบูมมากๆ คือติดตั้ง Smart warehouse  และการจำหน่ายติดตั้งกล้องวงจรปิด  แต่ละงานถือว่าสำคัญ  ดังนั้นเมื่อธุรกิจเริ่มฟื้น บริษัทนี้ถือว่าน่าจับตาอย่างมาก

 มูลค่าของ UREKA อาจเทียบกรอบ PBV ระหว่าง 2 – 5 เท่าในอดีต ซึ่งค่ากลางคือ 3 เท่า เทียบเป็นราคา 1.20 บาท ถือว่าตรงนี้น่าสนใจ  เพราะ upside 30-110% เลยทีเดียว

 



กราฟกระทะหงาย

กราฟ UREKA มีโครงสร้างแบบกระทะหงาย โดยการม้วนตัวนี้จะมีแนวต้านที่ขอบด้านขวา 1.20 บาท เป็นต้านแรกจากนี้ไป  หากผ่านได้จะกลับเป็น Up trend

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp