TM ยอดชุดตรวจโควิดทะลัก ปูพรมรายได้แตะพันล.(13/07/64)

754

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.เทคโนเมดิคัล หรือ TM” ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดย “นางสุนทรี จรรโลงบุตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง จากธุรกิจจำหน่าย “สินค้าสิ้นเปลืองทางการแพทย์และอุปกรณ์ Safety” เติบโตอย่างมาก เพราะบริษัทได้จำหน่วยอุปกรณ์ฆ่าเชื้อ Covid-19 ครบวงจร

ออเดอร์ rapid test ทั่วไทย

ล่าสุดได้จำหน่าย Rapid test ตรวจ Covid-19 ที่นำเข้าจากเกาหลียี่ห้อ Humasis โดยปัจจุบันมียอดขายดีมาก โดยบริษัทจำหน่าย rapid test ให้กับโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 1,000 แห่งในไทย (จากทั้งหมด1,665ทั่วประเทศ) และจำหน่ายให้กลุ่มโรงงาน ก่อสร้าง รวมถึงเตรียมวางจำหน่าย rapid test ตามร้านขายยาทั่วประเทศอีกด้วย

ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งน้ำยาฆ่าเชื้อจาก Callington , เจลล้างมือ PURELL,เครื่องฟอกอากาศ,หน้ากาก N99,ชุดPPE ,ผลิตภัณฑ์ Ara Dry Shampoo ฯลฯ ก็มีปริมาณออเดอน์เข้ามามากขึ้นเช่นกัน รวมถึงการที่บริษัทมุ่งเน้นเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านออนไลน์ก็ยิ่งสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น

                เซ็นMOUผลิตเครื่องฟอก

ทั้งนี้ในไตรมาส 3/64 บริษัทเตรียมลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อศึกษานวัตกรรมและผลิตเครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศขนาดเล็ก สำหรับกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นพิษ PM 2.5 พร้อมทั้งร่วมศึกษานวัตกรรมและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย เพื่อเตรียมการผ่าตัดและหลังการผ่าตัด โดยคาดว่าจะสามารถผลิตและจำหน่ายภายในไตรมาส 3/64 นี้ ทำให้ทั้งปี64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโต 650-700 ล้านบาท

“เล็งเซ็น MOU ผลิตเครื่องฟอกอากาศช่วยป้องกันโควิด”

 

                ปั้นรายได้เข้าพอร์ต1พันล.

ส่วนความคืบหน้าศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและโรงพยาบาลเฉพาะทาง ภายใต้โครงการ “THE PARENTS” นั้น บริษัทเตรียมดำเนินการก่อสร้างอาคาร Nursing Home เพื่อใช้เป็นสถานที่รับดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ เฟส 2 ช่วงเดือนต.ค.นี้ หลังจากที่ก่อสร้างในเฟสแรกไปแล้ว ช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา โดยจะแล้วเสร็จและเปิดดำเนินการในเชิงพาณิชย์ได้ภายในปี 66 คาดจะมีรายได้จากธุรกิจนี้เข้ามาเฉลี่ย 100-150 ล้านต่อปี โดยบริษัทได้มีการตั้งเป้ารายได้รวมในปี 67 แตะที่ระดับ 1,000 ล้านบาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp