เด็กแนว(เช้า)- SGF งบ Q2 แรง Surprise (14/07/64)

1947

>> SGF: งบ Q2 แรง Surprise

Q2  ใกล้ประกาศ ถือเป็นโอกาสดีของหุ้นสถาบันการเงินที่แนวโน้มจะเติบโตมากกว่า Q2/63 เนื่องจากช่วงปีที่แล้วเกิดการตึงตัวในทุกภาคส่วน เพราะมีการ lockdown ครั้งแรก  แต่ใน Q264 เป็นช่วงที่โควิดบ้านเราคลายตัว ดังนั้นธุรกิจเช่าซื้อจึงเดินหน้าค่อนข้างดี

 

 

 SGF แนวโน้มสินเชื่อเติบโตขึ้นในไตรมาสที่ 2 ในเกือบทุกๆ ด้าน ทั้งการจำนำทะเบียนที่ขยายตัวเร็ว  สินเชื่อรถเก๋ง และมอไซด์ ล้วนแล้วแต่เดินหน้า จึงเป็นไตรมาสที่อาจเติบโตดีสุดในปีนี้ก็ว่าได้

 

โบรกมองว่ารายได้และกำไรจะไม่แพ้ Q1 ที่ 23 ลบ. หากตัวเลขประมาณนี้ เทียบ Q2/63 ที่งบขาดทุนบักโกรก-33 ลบ. เทียบแล้วถือว่าเป็นการพลิกสถานะสู่กำไรแบบก้าวกระโดด

หากประเมินมูลค่าหุ้นในกลุ่มเช่าซื้อโดยอิงจาก PBV   เพียง 1.5 เท่า ซึ่งค่าเฉลี่ยกลุ่มสูงกว่านี้จะได้เป้าอนาคต 1.9 บาทเลยทีเดียว  ถือว่า Upside ระเบิดระเบ้อ  69% ทรงหุ้นที่กำลังดูดีแบบนี้ ลุ้นแรงเร่งตัวกันไว้เลย

กราฟ สร้าง U-Curve

กราฟ SGF ยังเคลื่อนไหวในระด้บต่ำ และกำลังม้วนตัวในแนวฐานของภาพใหญ่  โดยเกิดการฟอร์มตัวเป็น U-curve มีแนวต้านแรก 1.50 บาท และจะไปจบรอบสั้นที่ 2 บาท แนะนำซื้อสะสม

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp