CFRESH หุ้นซ่อนค่าราคาต่ำบุ๊ก ปีนี้ลุ้นเทิร์นอะราวด์แรง (14/07/64)

2665

มิติหุ้น- CFRESH หุ้นต่ำบุ๊ก ที่ผลงานเริ่มพลิกกลับมามีกำไรในรอบ 2 ปี ส่วนQ2 คาดยังเติบโตรับอานิสงส์ยอดส่งออกพุ่ง ค่าเงินอ่อนค่า ลุ้น Q3 ผลงานพีคแรงรับไฮซีซันเดินเครื่องเต็มที่ 20,000 ตันโบรกเคาะเป้า 3 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซีเฟรชอินดัสตรี (CFRESH) ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กุ้งแช่แข็ง โดยมีการส่งออกสินค้าหลักส่วนใหญ่ โดยแหล่งข่าว นักวิเคราะห์ประเมินว่า ผลการดำเนินงานของ CFRESH  งวดไตรมาส2/64 มีลุ้นกลับมาพลิกบวกจากที่ขาดทุนจากช่วงเดียวกันของปีก่อนและคาดว่าจะเติบโตกว่าไตรมาส1/64 ที่เริ่มมีกำไรสุทธิ 9.28 ล้านบาท ส่วนหนึ่งบริษัทได้รับอานิสงส์ยอดส่งออกไปต่างประเทศโดยเฉพาะแถบยุโรปและสหรัฐรับผลดีโควิดคลี่คลาย รวมทั้งยังรับผลดีจากค่าบาทที่อ่อนค่าด้วย

ครึ่งหลัง Q3โดดเด่น

นอกจากนี้ช่วงครึ่งหลังก็มีโอกาสจะพลิกกลับเป็นบวกเช่นกันโดยเฉพาะช่วงไตรมาส3/64 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจและบริษัทได้เดินเครื่องเพิ่มกำลังการผลิตจนเต็มที่ 20,000 ตันต่อปี รวมทั้งยังมีผลดีที่ส่งออกกระจายหลายภูมิภาคของโลกทั้ง ยุโรป อเมริกา  ญี่ปุ่น และแคนาดา จึงลดความเสี่ยงการพึ่งพิงตลาดเดียว โดยพบว่าสัดสว่นส่งออกรวมกว่า 90 %

หุ้นต่ำบุ๊กราคามี Upside

จึงคาดว่าทั้งปีมีลุ้นผลงานพลิกลับีมาทำกำไรได้ในรอบ 2 ปี ขณะที่ราคาเหมาะสมควรจะกลับไปแถว Book value ที่ 3.00 บาท ซึ่งถือว่าน่าสนใจเนื่องจากราคาปัจจุบันยังต่ำกว่าบุ๊ก ซึ่งยังจัดเป็นหุ้นที่มี Upside  28 %(อิงราคาปิด 13 ก.ค.64 ) ซึ่งอยู่สูงพอสมควร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp