WINNER ลุ้นผลงานครึ่งหลังแจ่ม ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด (15/07/64)

549

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า “บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ หรือ WINNER” ทำธุรกิจนำเข้า ผลิต และจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์การส่งออก-นำเข้าฟื้นตัว หนุนยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะ “ธุรกิจผลิตภัณฑ์วัตถุดิบ ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร” โดยบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยตรง ให้แก่ผู้ประกอบการโรงงานแปรรูปอาหารและเบเกอรี่กว่า 500 โรงงานทั่วประเทศ และจำหน่ายให้กลุ่ม Dealer ทั่วประเทศ

 ยอดขายอาหารเสริมพุ่ง

ขณะที่ “ธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) ผลิตภัณฑ์บํารุงผิว-อาหารเสริม” จากสถานการณ์การ Covid-19 ทําให้ผู้บริโภคตระหนักเรื่องสุขภาพมากขึ้น ทำให้ยอดขายอาหารเสริม อาหารเพื่อสุขภาพเติบโตอย่างมาก ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจนี้จะสร้างกําไรโดดเด่นในอนาคต ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน รวมถึงบริษัทเตรียมออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการให้ครอบคุมมากขึ้นอีกด้วย

รุกกัญชงทำเงิน

ล่าสุด WINNER มีมติอนุมัติการลงทุนใน “บ.วินเนอร์อะโกร อินโนเวชั่น” เพื่อลงทุนธุรกิจผลิตและจําหน่ายวัตถุดิบ ต้นกล้าพันธุ์ และสารสกัดจากกัญชง คิดเป็นสัดส่วน 45% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด คาดจะเห็นความชัดเจนในเร็วๆนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp