MC งบQ4พุ่งยอดออนไลน์กระฉูด ผุดสินค้าใหม่ขยายฐานลูกค้า(16/07/64)

398

 

มิติหุ้น- MC กูรูประเมินกำไรไตรมาส 4/64 โตสูงกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน ยอดออนไลน์พุ่งหนุน ส่วนทั้งปีเติบโตเด่น 27% เคาะคำแนะนำลงทุนยาว ให้เป้าเหมาะสม 12.60 บาท ฟากบริษัทลั่นยอดขายงวดปี 65 โตเพิ่มอีก 10-12%   

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แม็คกรุ๊ป หรือ MC ดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์  โดย บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ มีมุมมองเชิงบวกจากบริษัทยังคงมีกลยุทธ์ในการเติบโตที่ชัดเจน และมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ และการขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และประเมินกำไรไตรมาส 4/64 ไว้ที่กรอบ 70-90 ล้านบาท โตสูงกว่าเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน หนุนกำไรทั้งปี 64 ยังคงเติบโตโดดเด่น 27% ส่วนราคาหุ้นมองเป็นโอกาสสะสมสำหรับการลงทุนระยะยาว แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้าเหมาะสม 12.60 บาท

ยอดออนไลน์พุ่ง-ออกสินค้าเพิ่ม

ด้านแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 (สิ้นสุด มิ.ย.64) คาดดีกว่าปีก่อน จากบริษัทมียอดขายช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้น เข้ามาเสริมยอดขายในภาพรวม และยังรักษาการเติบโตของยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) จากการจัดแคมเปญการตลาด และการออกสินค้าใหม่ ทั้งในกลุ่มเครื่องแต่งกาย ซึ่งเป็นกลุ่มเดิม และกลุ่มใหม่ เช่น เครื่องดื่ม และอาหาร ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจากับคู่ค้า คาดจะเห็นความชัดเจนได้ในปี 65
ปักธงยอดขายโต – เจาะฐานลูกค้า

ส่วนแผนการดำเนินงานในงวดบัญชีปี 65 (ก.ค.64-มิ.ย.65) บริษัทคาดยอดขายเติบโต 10-12% ต่อเนื่องจากปี 64 โดยมีแผนการลงทุนในช่องทางออนไลน์ในการสร้างแพลตฟอร์มต่างๆ และขยายช่องทางการขายแบบออฟไลน์ด้วยการเพิ่มเอาท์เล็ตมากขึ้น โดยจะมีการเปิดสาขาใหม่ประมาณ 20 สาขา ในขณะเดียวกันจะมีการรีโนเวทหรือปิดบางสาขาที่ไม่ทำกำไรด้วย

นอกจากนี้ ยังคงเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยจะเป็นการขยายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และจะมีจุดจำหน่าย Offline บางจุด ทั้งในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ รวมทั้งอินโดนีเซีย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp