KK เด้งรับมาตรการรัฐQ2เด่น ทั้งปีรายได้แรงทะลุ1.2พันล. (27/07/64)

551

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น หรือ KK ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้ ชื่อร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” โดย “นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล” กรรมการผู้จัดการ KK เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะได้รับอานิสงส์มาตรการเยียวยาของภาครัฐ

ผ่าน “โครงการคนละครึ่ง-บัตรประชารัฐ”  ซึ่งทำให้ประชาชนเข้ามาซื้อสินค้าที่ร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” เพื่อนำไปบริโภค และ จำหน่ายต่อมากขึ้น

ยอดขายทะลักรับ“โควิด”

ทั้งนี้จากสถานการณ์ Covid-19 ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น จนทำให้รัฐบาลออกมาตรการล็อตดาวน์นั้น ซึ่งทำให้ประชาชนเกิดความกังวลในการจับจ่ายสินค้าในห้างสรพพสินค้าขนาดใหญ่ๆ จึงหันมาใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กของ “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” เพิ่มมากขึ้น ทำให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น

ส่วนช่วงที่เหลือของปี 64 บริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่อย่างน้อยอีก 2 สาขา ทำให้สิ้นปี 64 มีสาขารวมทั้งสิ้ 30 สาขา ซึ่งคาดจะช่วยให้มียอดขายที่เติบโตมากยิ่งขึ้น จากปี63 มี 28 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในจ.สงขลา พัทลุง และสตูล รวมถึงมีศูนย์กระจายสินค้า1 แห่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาฃ

 กำไรนิวไฮ-รายได้พุ่ง1.2พันล.
ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจกำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่(นิวไฮ) และรายได้จะเติบโตสูงเกินเป้าหมายแตะ 1.2 พันล้านบาท จากเป้าหมายเดิมที่ 1 พันล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 63 ที่มีกำไรสุทธิ 14.61 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 973.56 ล้านบาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp