JCK ยอดขายที่ดินล้นทะลัก รายได้โตระเบิดเกิน 1,300% (29/07/64)

296

มิติหุ้น-JCK โชว์ผลงานโตทุกไตรมาส เหตุทุกธุรกิจเติบโตได้ดี  “บิ๊กบอส” การันตีปี 64 ฟันรายได้นิวไฮแรง 6 พันล้านบาท หรือโต 1,344% รับทรัพย์ยอดขายที่ดินทีเอฟดี 2 ที่ 600 ไร่ หรือ 4 พันล้านบาท และยอดเช่าโรงงานและคลังสินค้าทะลัก  แย้มบุ๊กโครงการอสังหาฯArtisan Ratchada อีก 2 พันล้านบาท จัดทัพรุกธุรกิจกัญชา-กัญชาเต็มสูบ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจซีเค อินเตอร์เนชัลแนล หรือ JCK โดย “นายอภิชัย เตชะอุบล” ประธานกรรมการ JCK เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจได้ผ่านจุดต่ำสุดและจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆไตรมาส เนื่องจากทุกธุรกิจเติบโตได้ดี และการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปั๊มรายได้นิวไฮแรง1,344%

โดยปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ)ตามเป้าหมายที่ 6 พันล้านบาท เติบโต 1,344% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวมที่ 415.33 ล้านบาท โดย “ธุรกิจนิคมฯ” แม้ปัจจุบันจะได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ซึ่งทำให้

ลูกค้าเข้ามาสำรวจที่ดินในนิคมฯและการลงทุนก่อสร้างโรงงานในนิคมฯต้องเลื่อนออกไป แต่เชื่อมั่นว่าสถานการณ์จะค่อยๆดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังปี 64 ดังนั้นในปี 64 คาดยอดขายที่ดินในนิคมฯทีเอฟดี 2 ที่เหลืออยู่ 500-600 ไร่ จะขายได้ทั้งหมด หรือราว 4 พันล้านบาท จากปี 63 บริษัทมีพื้นที่ขายและโอนกรรมสิทธิ์ไปเพียง 13.70 ไร่

“เร่งเครื่องธุรกิจเต็มสูบ หวังขึ้นแท่นผู้นำในอุตสาหกรรม”

บุ๊กโรงงานให้เช่า-อสังหาฯ

ส่วน “ธุรกิจโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าให้เช่า” ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาเจรจาขอเช่าต่อเนื่อง และจะเร่งตัวขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยปัจจุบันบริษัทมีโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าทั้งหมด 28 หลัง ขณะที่ “ธุรกิจอสังหาฯ” บริษัทมีโครงการ Artisan Ratchada ซึ่งเป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย ซึ่งขายไปแล้วกว่า 95 % คาดจะรับรู้รายได้ในช่วงที่เหลือภายในปีนี้ประมาณ 2 พันล้านบาท

เดินเกมรุกธุรกิจกัญชง

สำหรับ “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” คาดในช่วงไตรมาส 4/64 จะเริ่มปลูกกัญชาได้บนพื้นที่ตั้งในจ.นครพนมเฟสแรก 500 ไร่  และก่อสร้างโรงสกัดน้ำมันและสารที่ได้รับจากกัญชาและกัญชง โรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์ อีกทั้งบริษัทยังวางแผนการลงทุน “โครงการศูนย์บำบัดพักฟื้นเพื่อสร้างสุขภาพ (Wellness Clinic)” รองรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องการการพักผ่อน ที่จะเข้ามาช่วยต่อยอดธุรกิจเพิ่มเติมในส่วนของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย

@mitihoonwealth  https://lin.ee/cXAf0Dp