เด็กแนว (เช้า) PACO : ผลิตแบตฯ ให้รถ TESLA (29/07/64)

2007

>> PACO : ผลิตแบตฯ ให้รถ TESLA

อย่าใจร้าย  จับหุ้นเล็กเข้ากรงเป็นแถว รายย่อยเก็งกำไรเดือดร้อน  ยิ่งในภาวะนี้ นักเก็งกำไรรายวันถือว่าเป็นกลุ่มที่ช่วยโวลุ่มตลาดไว้มาก  หากยึดเกณฑ์เข้มงวดก็เหมือนทำให้ผู้เล่นยิ่งบอบช้ำ  ช่วงข้าวยากหมากแพงเห็นใจรายย่อยมากหน่อยค้าขายก็ไม่ได้ พอเข้าตลาดหุ้นก็โดนเตะสกัดอีก
PACO หุ้นเข้าใหม่ ที่ทำธุรกิจด้านชิ้นส่วนรถยนต์ จัดเป็นหุ้นเล็กน่าเก็งกำไรตัวหนึ่งที่เพิ่งหลุดแคชตอนต้นสัปดาห์   ทำให้นักเก็งกำไรต่างเข้าเล่น เพราะหุ้นตัวอื่นๆ  จำนวนมากมองไปทางไหนก็ติด t1 จะเล่นหาเช้ากินค่ำก็ทำไม่ได้ จะไปขายอาหารร้านก็ปิด จะทำอะไรก็ไม่ได้  แต่เมื่อต้องการพึ่งตลาดหุ้นกลับมีความเสี่ยงเข้าไปอีก
     PACO มีจุดเด่นมากเรื่องการผลิตชิ้นส่วนทำความเย็นในรถยนต์หลากหลายยี่ห้อทั่วโลก  เช่น แผงหม้อน้ำ คอยล์เย็น คอมเพรสเซอร์ และอะไหล่อื่นๆ เพียบ… โดยมีเครือข่ายการขายทั่วประเทศ และหลายประเทศในโลก ซึ่งรถยนต์สมัยนี้ต้องใช้ทุกคันคงไม่มีรถยนต์รุ่นไหนไม่ติดแอร์กันอีกแล้ว
  
ผู้บริหารยังมีสินค้าใหม่คือแบตเตอรี EV แบบที่มีความร้อนต่ำให้กับรถยนต์ดังๆ หลายยี่ห้อ เช่น Tesla, BMW ดังนั้นต้องบอกว่าอนาคตน่ามองมาก  เด็กแนวว่า PACO มีอนาคต และstory อีกไม่น้อย  เพิ่งเข้าใหม่ยังร้อนขนาดนี้  ถ้าไปซื้อกิจการอื่นๆ  มาเพิ่มจะร้อนอีกขนาดไหน

กราฟ Strong U-Curve

กราฟ PACO หลังจากอ่อนตัวลงติดต่อกันเป็นเดือนที่ 4 และไม่ได้สร้าง Low ใหม่ ทำให้ MACD เกิดการไต่ขึ้นแบบ Divergence รวมทั้งโครสร้างกราฟเป็น U-Curve คือสัญญาณการฟื้นตัวแล้วโดยมีต้านแรก 3.40 บาท

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp