เด็กแนว(เช้า)ZIGA : Q2 พร้อมโชว์กำไร New high (02/08/64)

1616

ZIGA : Q2 พร้อมโชว์กำไร New high

เหล็ก  เป็นธุรกิจขาขึ้นเต็มที่ในปี 64 นี้   เพราะราคาที่ขึ้นทำให้กำไรเบิ่งบาน  และหากเป็นสินค้าที่มีความต้องการในตลาดมากก็ยิ่งเติบโตสวนทางโควิด  ซึ่ ZIGA มาถูกทางกับสามผลิตภัณฑ์เหล็กโครงสร้างเคลือบที่มีความแข็งแกร่งสูง  ท่อเหล็ก  ท่อร้อยสายและผลิตภัณฑ์ใหม่ร้านค้าสำเร็จรูป

ZIGA  ประสบความสำเร็จมากในปี 63 เมื่อกำไรโตขึ้นหลายเท่าตัว  ด้วยยอดขายเหล็กโครงสร้าง และท่อเหล็กต่างๆ มีคำสั่งซื้อล้นทะลัก  แม้ยอดขายจะโตแค่ 40% แต่อัตรากำไรสุทธิพุ่งจาก 4% ไป 12% และโตโดดเด่นต่อเนื่องใน Q164

 

แม้ยอดขายจะโตแค่ 40%

แต่อัตรากำไรสุทธิพุ่งจาก 4% ไป 12%

และโตโดดเด่นต่อเนื่องใน Q164

นอกจากนี้ธุรกิจร้านค้าสำเร็จรูปซึ่งใช้ประโยชน์จากเหล็กโครงสร้างของบริษัทมาผลิตเป็นร้านค้าขนาดเล็กได้รับความนิยมสูง  เช่นร้านกาแฟ Intanin เป็นต้น แถมยังมีคำสั่งซื้อรอส่งมอบอีกบาน

โบรกประเมิน Q2 จะยังทุบสถิติยอดขายเหล็กโครงสร้าง และการส่งมอบทะลักมาจาก Q1  รวมทั้งครึ่งหลังผลิตภัณฑ์โรงเรือนกัญชง และการเปิดร้านค้า outlet ทำให้ยอดขายพุ่ง  ประเมินกำไรสูง 170 ลบ. เป้าพื้นฐาน 7 บาท Upside 40%   ราคาหุ้นปรับฐานลงมาตรงนี้ให้ทยอยเข้ารับแล้ว

ยอดขายพุ่งประเมินกำไรสูง 170 ลบ.เป้าพื้นฐาน 7 บาท Upside 40%

 

 

 

 

กราฟถึงจุดซื้อ

กราฟ ZIGA อ่อนตัวลงสู่แนว Oversold ซึ่งเป็นจุดที่เคยดีดตัวก่อนหน้านี้  โดยกราฟแท่งเทียนเกิดสัญญาณการม้วนกลับแบบ Hammer คาดว่าราคาจะดีดตัวไปยัง 5.80 บาทได้ไม่ยาก

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp