CSP เด่นสุดหุ้นเหล็กลุ้นกำไรนิวไฮ รับออเดอร์แรงทั้งปี-เคาะเป้า 4บ.

805

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซีเอสพี สตีลเซ็นเตอร์ หรือ CSP ผู้ดำเนินธุรกิจแปรรูปและจำหน่าย จัดหาเหล็กแผ่นชนิดม้วน และให้บริการแปรรูปเหล็ก ทั้งชนิดรีดเย็น (Cold-Rolled) และรีดร้อน (Hot-Rolled) รวมทั้งรับตัดและจำหน่ายเหล็กแผ่น (Plate) และเหล็กม้วน (Slitting Coil) ตามขนาดที่ลูกค้ากำหนด โดยแหล่งข่าวจากนักวิเคราะห์ประเมินว่า คาดการกำไรไตรมาส2/64 จะเติบโตแรงต่อเนื่องจากไตรมาส1/64 ที่ทำกำไรสุทธิ 155 ลบ. ทุบสถิติสูงสุดรายปีในทุกปีเข้าไปแล้ว ขณะที่แนวโน้มปี 64 ยังแข็งแกร่งทั้งปีด้วยคำสั่งซื้อ  ราคาขายก็เพิ่มขึ้น      จุดเด่นของ CSP รอบนี้ถือว่าที่สุดกว่าใครก็คือ net margin สูงสุดในกลุ่ม 18.17%

นอกจากนี้แนวโน้มช่วงครึ่งหลังของปี โดยเฉพาะช่วงไตรมาส4/64 ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซันของบริษัท ก็จะยิ่งหนุนผลงานของบริษัทให้เติบโตต่อเนื่องตลอดทั้งปีอีกด้วย ส่งผลให้มีโครงการก่อสร้างเพิ่มมากขึ้น รวมถึงยังได้อานิสงส์จากโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐที่ออกมามากยิ่งขึ้น

โดยหากประเมินแบบ Conservative จาก EPS ไตรมาส1/64 ที่ 0.31 บ. หากให้แบบเต็มๆ ทั้งปีอาจได้ถึง 1.20  แต่เอาแบบเบาๆ ควรจะ 0.90-1.00 บ./หุ้น ถ้าให้ PE เพียง 4 เท่า  ราคาควรจะอยู่ 3.60-4.00 บาท  มี Upside อีกบานตะไท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp