เด็กแนว(บ่าย)-DOD : เจ็บ และจบ คือจุดสะสม

2233

DOD: เจ็บและจบ คือจุดสะสม

งบ Q2 แจ้งขาดทุน 57 ลบ.  ผลปรากฏว่าเป็นการหยุดขาดทุนจากธุรกิจขายตรง UTL ที่บริษัทไปลงทุน และไม่ประสบความสำเร็จ จึงตัดเนื้อร้ายนี้ทิ้งให้จบกันไปในคราวเดียว  และจะไม่มีเหตุนี้อีกแล้ว  ที่เหลือคือ Asset เช่นเครื่องจักร โรงงานขนาด33 ไร่ มูลค่าอีกไม่น้อยสามารถขายในอนาคตได้   ถือว่านี่คือกลยุทธ์ เจ็บ แต่ จบ ที่น่าสนใจ

DOD  โดดเด่นด้านการเป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารเสริม ซึ่งทำได้ดีมาตลอด   แต่การตัดสินใจกระโดดเข้าธุรกิจขายตรงทำให้เกิดปัญหา เมื่อการแข่งขันแรง และเจอโควิด ทำให้มองว่าเดินหน้าต่อมีแต่จะเข้าเนื้อ จึงต้องเลิกไป

นับจากนี้ หันมาเน้นจุดเด่นการเป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับใครต่อใครจะดีกว่ามาก สร้างกำไรได้เติบโตอยู่แล้ว ประกอบกับหันไปทำกัญชง กัญชาเต็มตัว  ผู้บริหารมั่นใจว่ากำไรพลิกขึ้นมาตั้งแต่ Q3 อย่างชัดเจน  และผลิตภัณฑ์ด้านกัญชาที่ได้ใบอนุญาตเต็มรูปแบบจะสร้างรายได้ก้อนโตมากๆ

 ราคาหุ้นที่ลงลึกแบบนี้ รับรู้ปัจจัยลบไปหมดแล้ว  ถึงจุดที่น่าเข้าสสะสม หุ้นเด่นอย่าง DOD หาได้ยาก  เมื่อหมดข่าวร้ายโอกาสของการสะสมหุ้นจึงกลับมา

กราฟ Oversold

กราฟ DOD ทิ้งตัวลงสู่แนว Oversold ซึ่งเคยเกิดการดีดตัวขึ้นแล้วหลายครั้ง  โดยคาดการณ์แนวฟื้นตัวไปยัง 13.50 บาท   โดยต้านสำคัญที่จะต้องฟื้นตัวผ่าน 12 บาท เป็นแนวสำคัญ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp