HPT ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด ทุ่มงบอัพฐานผลิตทำเงิน (19/08/64)

406

           ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โฮมพอตเทอรี่ หรือ HPT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารเซรามิคระดับสากล โดย “นางสาวนิจวรรณ เชาว์กิตติโสภณ” กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจในปี 64 มั่นใจจะพลิกทำกำไรสุทธิเติบโตโดดเด่น จากปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 8.36 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 100.06 ล้านบาท

                อเมริกา-ยุโรปป้อนดีล

โดยผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 85 ล้านบาท ซึ่งจะส่งมอบสินค้ายาวไปถึงสิ้นปี 64 รวมถึงบริษัทยังมีคำสั่งซื้อ (ออเดอร์)ใหม่ๆจากลูกค้าฝั่ง “อเมริกาและยุโรป”เข้ามามากขึ้น จนทำให้สามารถเดินเต็มกำลังของการผลิต ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านชิ้นต่อปี ดังนั้นบริษัทจึงอยู่ระหว่างการพิจารณาเรื่องการจัดสรรงบลงทุน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต หลังจากที่ได้รับเงินชำระค่าหุ้นเพิ่มทุน HPT-W1 จำนวน 54 ล้านบาท คิดเป็น 98% จากหุ้นที่ออกทั้งหมด

“อเมริกา-ยุโรป เรียงคิวสั่งออเดอร์เพียบ”

ส่วนแผนการด้านการตลาดนั้น บริษัทยังให้ความสำคัญกับ แบรนด์ PE’TYE ที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยคุณภาพและดีไซน์ของสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาด จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนยอดขายประมาณ 15% จะผลักดันให้กลายเป็นสินค้าชั้นนำของบริษัท จนเพิ่มสัดส่วนยอดขายเป็น 30% ในอนาคต

รับทรัพย์บริษัทย่อย

ด้านบริษัทย่อย อย่าง “บ.เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที หรือ CHL” ภายหลังจากได้รับการแต่งตั้งจากพันธมิตรให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า จาน-ชาม เซรามิค เนื้อสโตนแวร์ ทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นไปยังกลุ่มสินค้าของแถม ของพรีเมี่ยมสำหรับส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์อาหารที่จำหน่ายซูปเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนทำให้ CHL มียอดขายที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยไตรมาส 2/64 มียอดขายเพิ่มขึ้น 526% และมีกำไร 1.38 แสนบาท เพิ่มขึ้น 108% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp