เด็กแนว(เช้า)-TVT : ได้เวลาเปลี่ยนแปลง (19/08/64)

2064

TVT : ได้เวลาเปลี่ยนแปลง

TVT เป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และรายการบันเทิง รับจ้างผลิตรายการ การจัดกิจกรรม และวางแผนสื่อวิดีโอออนไลน์ บริหารศิลปิน ผลิตและจำหน่ายหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ค ขายสื่อโฆษณา

งบครึ่งปีแม้จะกำไรแค่ 8 ลบ. แต่นี่คือการพลิกโฉม และกำลังจะสร้างสถิติใหม่ของกำไรดีที่สุดในรอบ 5-6 ปีตั้งแต่เข้าตลาดเลยก็ว่าได้โควิด ทำให้บริษัทค้นพบว่าการผลิตรายการทำได้ยาก การขายโฆษณาก็แข่งขันสูง ดังนั้นจึงหันมาขาย Content ภาพยนตร์ เหมือนอย่างที่ JKN, MONO เดินหน้าไปก่อน และทำให้รายได้ก้าวกระโดดไปไกล

TVT มีกำไร โตจากรายได้การขาย Content

แบบก้าวกระโดด และเป็นรายได้เติบโตสูงสุด

ในรอบหลายไตรมาส 

การค้นพบครั้งสำคัญนี้นี่เองทำให้งบของ TVT มีกำไร โตจากรายได้การขาย Content แบบก้าวกระโดด และเป็นรายได้เติบโตสูงสุดในรอบหลายไตรมาส คอยดูกันไว้เลย ว่าการพลิกฟื้นนี้จะเติบโตไกลขนาดไหนเพราะธุรกิจการขายคอนเท้นท์กำลังเป็นที่ต้องการมาก

หากประเมินมูลค่าอิง PBV ที่ 2 เท่าเฉลี่ยกลุ่มนี้จะทำให้ราคาเหมาะสมของ TVT อาจไปได้ถึง 1.50 บาท มี Upside เท่าตัวเลขทีเดียวครับกระพ๊ม

 

กราฟสร้างหัวและไหล

กราฟ  TVT  ก่อตัวเป็นรูป Head&Shoulder  โดย MACD ยกระดับเข้าสู่แนวขาขึ้นแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณสนับสนุน ให้มี Buy signal ที่แข็งแรง คาดว่าราคาจะดีดตัวไปยัง 1.20 บาท ในระยะกลางหลังจากผ่านต้านสั้นที่ 0.90 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp