KWM บุ๊กติดตั้งเครื่องสกัดกัญชง ดันผลงานQ3พุ่ง-เป้า7.15บ. (25/08/64)

234

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM ทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในการเกษตร และผู้นำในการผลิตเครื่องสกัดสารสกัดจากพืชสมุนไพร โดย “บล.เอเชีย เวลท์” เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 3/64 ของ KWM จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะจะรับรู้รายได้จาก “ธุรกิจสกัดสารกัญชง” โดยปัจจุบันได้ทำการติดตั้งเครื่องสกัดให้กับ“บ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งเป้าผลิตเครื่องสกัดสารรวม 60 เครื่อง ภายใน 3 ปี โดยในปี 64 คาด “ธุรกิจสกัดสาร”  จะสร้างรายได้ราว 48 ล้านบาท

                คูโบต้าป้อนออเดอร์เพียบ

ส่วนธุรกิจหลัก “การผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ทางการทางการเกษตร”จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์ราคาผลผลิตทางด้านการเกษตรดีขึ้นและปริมาณน้ำฝนที่มากกว่าในปี 63 หนุนให้อุปกรณ์การเกษตรมีความต้องการที่เพิ่มขึ้น โดย “คูโบต้า”  ผู้นำในตลาดรถแทรกเตอร์ในไทย ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของ KWM ได้มีการเพิ่มเป้าการเติบโตจากเดิมที่ราว 5-10% มาอยู่ที่ 20% และรุกตลาดรถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจหลักของ KWM เร่งการเติบโตมากยิ่งขึ้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7 บาท

“หุ้นน้ำดี กำไรนิวไฮแรงยาว 3 ปี”

                กำไรนิวไฮยาว-เป้า7.15บ.

“บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)” เปิดเผยว่า คาด KWM จะทำกำไรสุทธินิวไฮต่อเนื่องไปอีก 3 ปีข้างหน้า (64-66) โดยปี 64 คาดกำไรสุทธิที่ 98 ล้านบาท เติบโต 126.22% ,ปี 65 คาดกำไรสุทธิ 113 ล้านบาท เติบโต 15.30% และปี 66 คาดกำไรสุทธิ 130 ล้านบาท หรือ เติบโต 15.04% เมื่อเทียบกับปีก่อน ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7.15 บาท

รุกสกัดกัญชง-กัญชา

ด้าน“นายเอกพันธ์ วนโกสุม” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ปี 64 บริษัทปรับเป้ารายได้เติบโตเพิ่มขึ้น 40% จากเดิมที่ 15-20% จากปีก่อน เพราะธุรกิจหลักเติบโตโดดเด่น ส่วน “ธุรกิจผลิตเครื่องสกัดสารจากพืชกัญชาและหรือกัญชา” บริษัทมียอดออเดอร์พร้อมติดตั้งแล้ว 10 เครื่อง และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรรายใหญ่อีกหลายราย พร้อมทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการเดินหน้าสกัดสารสกัดจากกัญชง-กัญชา และพืชกระท่อม เพื่อมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ ยา อาหารและเครื่องดื่ม อย่างต่อเนื่องซึ่งแผนธุรกิจดังกล่าวจะเริ่มเห็นชัดเจนภายในครึ่งปีหลังนี้อย่างแน่นอน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp