เด็กแนว(เช้า)-HTECH : ธุรกิจดีสุดในรอบ 3 ปี (25/08/64)

1802

HTECH : ธุรกิจดีสุดในรอบ 3 ปี

เคยแนะ ให้เก็บหุ้นตัวนี้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม และต่อเนื่องในเดือนมิถุนายน ถึงตรงนี้ต้องบอกว่าราคาหุ้นยังคงมีแววของการเดินหน้าต่อ ตราบใดที่ Chip และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขาดแคลนหนักยิ่งทำให้ยอดขายและบริการอุปกรณ์ตัดชิ้นส่วนพุ่งขึ้นอีก

HTECH ฟาดกำไร Q2 โตกว่า 4,300% และกำไรแค่ครึ่งปี โตกว่ากำไรรายได้ติดต่อกัน 2 ปีเข้าไปแล้วถือเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างมาก  และอุปกรณ์หัวเพชรสำหรับเครื่องตัดเหล็กและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ รวมทั้งการรับจ้างตัดอุปกรณ์ผู้บริหารยังมีมุมมองถึงการเติบโตค่อนข้างดี  หลังจากประเทศคู่ค้าเริ่มเปิดโรงงานกลับมาเร่งผลิต

บริษัทตั้งเป้าในการบุกธุรกิจเครื่องตัดอุปกรณ์ EV ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่  โบรกประเมินเป้าหมาย 7.40-8.00 บาท

โบรกประเมินเป้า HTECH ระหว่าง 7.40 – 8.0 บาท โดยอาจมีการปรับประมาณการใหม่หลังจากนี้ เพราะแนวโน้มครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าครึ่งแรก  ขณะที่บริษัทตั้งเป้าในการบุกธุรกิจเครื่องตัดอุปกรณ์ EV ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่  ของการใช้เครื่องมือระดับไฮเอ็น ซึงบริษัทจ้องที่จะขยายตลาดใหม่ๆ  ด้านนี้อยู่แล้ว

 

กราฟเป้า 8.20 บ

กราฟ HTECH มีโครงสร้างหัวและไหล่ เกือบจะครบรูปแบบ โดยล่าสุดกำลังเคลื่อนไหวเข้าสู่แนวแขนขวาซึ่งจะเป็นแนวต้าน 8.20 บาท  และมี MACD เป็นสัญญาณซื้อสนับสนุนการขึ้นนี้

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp