เด็กแนว (เช้า) – MGT: จับตาร่วมพันธมิตรกัญชง

1168

>> MGT: จับตาร่วมพันธมิตรกัญชง

MGT  เป็นผู้จำหน่ายสารเคมี สารผสมที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ  เช่นผสมสี ผสมกาว ผสมน้ำยาต่างๆ ให้มีคุณสมบัติสมบูรณ์ขึ้น  แต่ในครึ่งหลังปี  64 นี้บริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่อีกขั้นของการทำธุรกิจแล้ว

 

 

สิ่งที่ MGT ได้ผันตัวไปนั่นก็คือทำผลิตภัณฑ์ความงาม   ผลิตภัณฑ์ผสมอาหาร  และเจลแอลกอฮอล์  ซึ่งเป็นพื้นฐานของสารเคมีและความชำนาญเดิมของบริษัทอยู่แล้ว โดยมีการตั้งบริษัทลูกขึ้นหลายบริษัทบุกด้านนี้

 

ธุรกิจ กัญชง บริษัทตั้งเป้าในการบุกอย่างเต็มที่ เพราะสานต่อธุรกิจสารเคมีและความงาม  โดยจะทำแบบครบวงจรตั้งแต่ผิตจนขาย ล่าสุดซุ่ม M&A กับบางบริษัท คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ใน Q4 เป็นต้นไป และปี 65 จะทำให้รายได้ของ MGT ก้าวกระโดดเป็นเท่าตัวไม่ยาก

ปี 64 ตั้งเป้าโตระหว่าง 100-120 ลบ. ยังไม่นับรวมเมื่อเข้าสู่ธุรกิจอาหารและความงามเต็มตัว       ส่วนราคาเหมาะสมนักวิเคราะห์ประเมินไว้ 4.90 บาท  มองว่าราคาหุ้นปรับฐานลงมาหลังแจ้งงบ Q2 จะเป็นจังหวะให้เข้าสะสมหุ้น

กราฟStrong Buy

กราฟ MGT ดีดตัวขึ้นตัดผ่านแนว support ของกราฟล่างในแนว Uptrend  และมีสัญญาณซื้อใน Stochastic ที่แนว Oversold ดังนั้นราคาหุ้นจึงมี downside ต่ำ และโอกาสดีดตัวขึ้นได้มาก ต้านแรก 4 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp