เด็กแนว (เช้า) KWM : กระท่อม กัญชา มาทางนี้ (30/08/64)

1273

>> KWM : กระท่อม กัญชา มาทางนี้

KWM  เป็นผู้ผลิตใบผาลชนิดต่างๆ ติดให้กับรถไถ โดยมีลูกค้ารายใหญ่คือ คูโบต้า ซึ่งถือเป็นเจ้าใหญ่ด้านรถที่ใช้ในการเกษตรกรรม  และอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งในการใช้งานจะต้องมีความแข็งแกร่งระดับสูง ซึ่งมีผู้ที่ผลิตได้ไม่กี่รายในโลกนี้ และ KWM ก็เป็นหนึ่งในนั้น    คำสั่งซื้อจากคูโบต้าจึงทะลักถึงกับเร่งผลิตเพราะเข้าสู่ช่วง high season หน้าฝนแล้ว

ด้วยศักยภาพการเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรทำให้ KWM สามารถสร้างเครื่องสกัดกัญชง กัญชาคุณภาพสูง และใช้เครื่องจักรในการให้เช่า หรือรับจ้างสกัด คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป ปัจจุบันมีลูกค้าต่อคิวเพียบ  นอกจากนี้ยังแตกแยกย่อย ใช้สารสกัดไปผลิตส่วนผสมเครื่องสำอางค์ เครื่องดื่ม สารสกัดผสมอาหาร  และสกัดฟ้าทะลายโจร รวมถึงกระท่อมด้วย    ขอบอกว่ามีปัจจัยบวกเพียบ เล็งกันไว้ให้ดี หุ้นตัวนี้ไม่ธรรมดา ใครๆ ก็อยากเป็น partner ด้วยเพราะฝีมือการผลิตเครื่องจักรนั้นสุดจริง

โบรกให้กำไรปีนี้โต 100% จากปีก่อน และก้าวกระโดดต่อปีหน้า ให้เป้า 7.10 บาท มี Upside บานตะไทระดับ 45% ขนาดนั้นเลย

 

 

► กราฟพร้อมไป 6 บาท

กราฟ KWM โค้งตัวตามโครงสร้าง U-Curve  โดย Stoch เพิ่งมีการดีดตัวขึ้นจากระดับ Oversold  จึงเป็นสัญญาณซื้อในระดับที่เพิ่งเริ่มต้นจะทำให้มีช่วงวิ่งยาวขึ้น  โดยมีแนวต้านที่ 6 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp