CRC ได้อานิสงส์ปลดล็อกเปิดห้าง มองข้ามช็อตผลงานQ4ฟื้น (31/08/64)

96

มิติหุ้น – CRC เฮ! รัฐทยอยปลดล็อกเปิดห้างทุกแผนก ภายใต้เกณฑ์คุมเข้ม ดีเดีย์ 1 ก.ย.นี้  ฟากบริษัทพร้อมเดินหน้าธุรกิจต่ออย่างปลอดภัย ส่วนโบรกฯ มองข้ามช็อตคาด Q4/64 ธุรกิจกลับมาฟื้นตัวดี คงคำแนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 40 บาท

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ CRC ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทในไทย อิตาลี และเวียดนาม และเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบ Omni-channel ในไทย โดยแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินว่า คาดบริษัทจะได้รับอานิสงส์จากประเด็น ศบค. ปลดล็อก 1 ก.ย. เปิดห้างฯ ทุกแผนกภายใต้มาตรการที่กำหนด พร้อมนั่งในร้านอาหารได้โดยจำกัดจำนวนคน

เร่งลุยธุรกิจ-เข้มงวดตามกฎ  

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CRC เปิดเผยว่า พร้อมกลับมาเดินหน้าเปิดธุรกิจอย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดด้วยการร่วมมือของทุกภาคส่วน ตามเงื่อนไขของ ศบค. ซึ่งจะช่วยให้การเปิดเมือง เปิดห้างในครั้งนี้ ไม่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และต้องการกลับมาล็อกดาวน์อีกครั้ง

  “พร้อมเปิดห้างอย่างปลอดภัย
หลัง ศบค.ไฟเขียวคลายมาตรการ”

มองข้ามช็อตQ4ฟื้น-เคาะ “ซื้อ”

ฝ่ายวิจัย บล.ทิสโก้ ประเมินว่า จากการดำเนินงานของกลุ่มไทวัสดุที่ดีทำให้การขยายสาขาเพิ่มขึ้น และการกลับมาเปิดเศรษฐกิจของอิตาลีช่วยลดปัจจัยลบในปีนี้ รวมทั้งมีการฉีดวัคซีนในไทย-เวียดนามเพิ่มขึ้น ทำให้การฟื้นตัวของธุรกิจปกติกลับมาดีใน Q4/64 โดยยังคงแนะนำ “ซื้อ’ เป้าหมาย 40 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp