K ลุยคว้างานใหม่1.38พันล. -ต้าน2บาท (31/08/64)

177

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ.หรือ K ผู้นำธุรกิจออกแบบและตกแต่งอย่างครบวงจร (One Stop Shop Solution) โดย “นายวงศกร พิเศษสิทธิ์” ผู้จัดการด้านสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ซึ่งมีงานที่เลื่อนมาส่งมอบในไตรมาส 3/64นี้

ลุยคว้างานใหม่1.38พันล.

ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานตกแต่งภายในอีกกว่า 1,381 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งงานปรับปรุงร้านอาหารในห้างฯ ,โรงแรมหลายแห่งที่เร่งปรับปรุงช่วง Covid-19, อาคารสำนักงาน,ศูนย์ประชุมฯ ,shop brand name ฯลฯ โดยคาดหวังจะได้รับงานทั้งหมด โดย “ธุรกิจตกแต่งภายใน” เป็นภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19น้อยมาก ซึ่งปัจจุบันบริษัทก็ยังเดินหน้าทำงานได้ตามปกติ

“กลุ่มโรงแรมเร่งรีโนเวท-หนุนงานเต็มมือ”

ส่วน “ธุรกิจงานแสดงสินค้า Exhibitions” ต้องมาประเมินอีกครั้ง เพราะในช่วงท่ีี่ผ่านมาได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ ซึ่งต้องรอดูสถานการณ์การเปิดประเทศอีกทั้ง   ดังนั้นทั้งปี 64 รายได้รวมที่ตั้งไว้ 1,150 ล้านบาท อาจจะพิจารณาปรับประมาณการณ์ใหม่ได้เช่นกัน

ลุ้นวิ่งชน2บาท

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “ซื้อสะสม” หุ้น K คาดผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตโดดเด่นกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพราะการที่ ศบค.คลายล็อกดาวน์ ทำให้เริ่มมีกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น ทำให้ Kมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆมากขึ้นด้วย ปัจจุบันกราฟหุ้นเข้าสู่วงจร Bottom out ประเมินแนวต้าน 1.60 บาท ,1.80 บาท  และ 2 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp