B ตะลึง!วอลุ่มเทรดทะลุหมื่นล. ลุ้นจับมือพันธมิตร logistic (01/09/64)

691

มิติหุ้น – B จัดหนักวอลุ่มเทรดรอบ 1 เดือนทะลุ หมื่นล้านบาท นักลงทุนสนใจลงทุน เดินหน้าเจรจาพันธมิตรโลจิสติกส์เต็มเหนี่ยวคาดกำไรทั้งปีพลิกมีกำไรแกร่ง โบรกเผยอนาคตไกลเนื่องจาก PBV ยังต่ำกว่าทุกตัว

 ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.บี จิสติกส์ หรือ B ประกอบธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจร โดยนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินว่า ความเคลื่อนไหวของราคาหุ้น B จากต้นเดือนอยู่ที่ระดับ 0.64 บาทและมีแรงซื้อของนักลงทุนอย่างต่อเนื่องจนมูลค่าการซื้อขายหรือ วอลุ่มเทรดเพียงเดือนเดียว (ส.ค.64) ทะลุ หมื่นล้านบาท ซึ่งไม่น่าแปลกใจ เนื่องจาก การเติบโตของทุกธุรกิจ จึงประเมินกำไรปี 64 ไว้ที่ 120-150 ล้านบาท  และหากประเมินจากราคาต่อมูลค่าหุ้นตามบัญชี (PBV)ถือว่าต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ด้วยกัน(ตามตารางประกอบ) ขณะที่ราคาหุ้นในเชิงเทคนิคมีสัญญาณ “ซื้อ” ให้แนวต้านแรก 1.10 บาท

ซุ่มเจรจาพันธมิตรชัดเจนQ3/64

ด้านนายปัญญา บุญญาภิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร B  เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายการลงทุนต่อยอดไปยังธุรกิจให้เช่าพื้นที่วางตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเจรจาพันธมิตรหาพื้นที่ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/64 โดยบริษัทจะเน้นลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรม และกลุ่มอาหาร เป็นหลัก เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตต่อเนื่อง

มั่นใจปี 64 กำไรตามคาด

ดังนั้นจากแผนการดำเนินธุรกิจในปี 64 เน้นให้น้ำหนักไปที่กลุ่มโลจิสติกส์เป็นหลัก คิดเป็น 80% ของรายได้รวม และลงทุนด้านสาธารณูปโภคประมาณ 20% โดยมองธุรกิจโลจิสติกส์ยังมีแนวโน้มเติบโตสูง หลังจากที่บริษัทได้มีการปรับโครงสร้างองค์กร ลดต้นทุนการบริหารจัดการ รวมทั้งเร่งขยายฐานลูกค้าอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ B มีความแข็งแกร่งมากขึ้น คาดว่าผลประกอบการในปี 64 จะพลิกมีกำไรสุทธิตามเป้าหมายจากช่วงครึ่งแรก 98 ล้านบาทแล้ว

                                                  คาดทั้งปีพลิกมีกำไรแรง
                                               โชว์ครึ่งแรกกำไรเฉียด 100ลบ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp