ARIN แกร่งรับดีมานด์อสังหาฯฟื้น ผุดโครงการใหม่ดันยอดขาย (02/09/64)

329

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อรินสิริ แลนด์ หรือ ARIN ผู้พัฒนาอสังหาฯประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์ ภายใต้ตราสินค้า “อรินสิริ” โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจครึ่งหลังปี 64 คาดรายได้จากการขายอสังหาฯ ฟื้นตัวต่อเนื่องจากงวดครึ่งปีแรกที่ทำได้ 94.82 ลบ. เพิ่มขึ้น 49.16 ลบ. หรือเพิ่มขึ้น 107.67% เทียบงวดเดียวกันปีก่อน ได้รับผลบวกจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ในภาคตะวันออกที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่ม หลังกักตัวทำงานแบบ WFH อยู่ในห้องเช่า หรือคอนโดเช่า มาสักระยะหนึ่ง

ผลงานปี64โต-ผุดแนวราบเพิ่ม

ส่วนภาพรวมธุรกิจปี 64 มั่นใจจะเติบโตกว่าปี 63 ที่มีรายได้รวม 73.92 ลบ. โดยในปีนี้ยังใช้กลยุทธ์เน้นพัฒนาโครงการที่ดำเนินการอยู่ 3 โครงการ เพื่อเร่งระบายสินค้าและปิดการขายในแต่ละโครงการ ได้แก่ 1.โครงการอรินสิริสปอร์ต วิลเลจ  2.โครงการอรินสิริคันทรีฮิลล์ และ 3.โครงการอรินสิริไพรเวซี่ ซึ่งทั้ง 3 โครงการ มีแบ็คล็อกคงเหลือรวม 672.73 ลบ. ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนเปิดโครงการแนวราบใหม่ 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,127.81 ลบ. คาดจะเริ่มขายและก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4/64 และจะเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 65 เป็นต้นไป

รุกรายได้ประจำ-เคาะต้าน2บาท

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินธุรกิจ ARIN คาดรายได้มีโอกาสฟื้นตัว รับดีมานด์อสังหาฯฟื้น หลังคลายล็อกดาวน์ คนหาซื้อบ้านอยู่อาศัยเพิ่ม และมีแผนศึกษาพัฒนาอสังหาฯ ในรูปแบบให้เช่าเพื่อสร้างรายได้ประจำ รวมถึงมีแผนนำการตลาด Online มาใช้สนับสนุนยอดขายเติบโตยิ่งขึ้น ในเชิงเทคนิคกราฟมีสัญญาณซื้อ  ให้เป้า 2 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp